Tin tức

Họp ban tổ chức hội thi tuyên truyền cải cách hành chính năm 2022

Thứ tư, 05/10/2022 - 19:42

Sáng nay 05/10, Ban Tổ chức Hội thi tuyên truyền cải cách hành chính năm 2022 đã tổ chức họp để rà soát các nội dung liên quan chuẩn bị cho hội thi.

 

Họp ban tổ chức hội thi tuyên truyền cải cách hành chính năm 2022
 
Hội thi tuyên truyền cải cách hành chính năm 2022 sẽ được tổ chức vào ngày 14/10 tới. Ban Tổ chức đã thành lập Ban Giám khảo, Tổ thư kí và ban hành thể lệ hội thi, chuẩn bị kịch bản, bộ câu hỏi. Hội thi được tổ chức theo hình thức sân khấu hóa. Mỗi huyện, thị xã, thành phố thành lập 01 đội thi, mỗi đội có 7 - 12 thành viên. Có hai phần thi, gồm thi vòng loại và thi tranh giải. Nội dung thi gồm: thi chào hỏi, giới thiệu, thi hiểu biết kiến thức cải cách hành chính bằng hình thức trả lời câu hỏi trắc nghiệm, truyền thông điệp cải cách hành chính qua tiểu phẩm. Nội dung phản ánh liên quan đến các chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Nhà nước về cải cách hành chính. Các quy định về quyền, nghĩa vụ, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức trong thực hiện công vụ, nhiệm vụ, đặc biệt là trong giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp. Tình hình triển khai các nội dung xây dựng và phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số. Những giải pháp nâng cao các chỉ số PAR Index, SIPAS, PAPI, PCI…Từ các đội tham gia vòng loại, Ban Tổ chức sẽ chọn 03 đội để vào thi tranh giải. Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Quảng Ngãi sẽ truyền hình trực tiếp phần thi tranh giải và phần trao giải trên sóng PTQ và fanpage Truyền hình Quảng Ngãi, bắt đầu vào lúc 19h30 phút ngày 14/10.

Các thành viên trong Ban Tổ chức đã tham gia góp ý chương trình tổng thể hội thi, kịch bản, thiết kế sân khấu, nội dung các câu hỏi phục vụ cho hội thi./.
 
Phi Khanh, Ngọc Điệp/PTQ
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng