Tin tức

Khai mạc Triển lãm Nông nghiệp Quốc tế 2022

Thứ sáu, 16/09/2022 - 08:08

Với chủ đề: “Kết nối chuỗi giá trị - Hướng tới nền Nông nghiệp xanh và phát triển bền vững”, ngày 15/9, Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp, Bộ NN&PTNT đã khai mạc Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 22 – AgroViet 2022 tại số 489 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội.


Khai mạc Triển lãm Nông nghiệp Quốc tế 2022
 
Trên cơ sở những tín hiệu khả quan của ngành Nông nghiệp những tháng cuối năm, nhằm hiện thực hóa những mục tiêu lớn đặt ra về tăng trưởng bền vững, hội nhập quốc tế, Bộ NN&PTNT xác định nhiều giải pháp, trong đó bao gồm các giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ nông sản thông qua các hoạt động kết nối cung cầu, kết nối tiêu thụ.

Do đó, Hội chợ này nhằm mục đích tạo cơ hội kết nối, giao lưu giữa các doanh nghiệp, các địa phương, đẩy mạnh xúc tiến thương mại trong nước và Quốc tế; mở ra cơ hội cho các địa phương giới thiệu sản phẩm, tiềm năng, thế mạnh và kêu gọi đầu tư.

Agroviet 2022 có quy mô gần 200 gian hàng, trong đó, có 29 doanh nghiệp quốc tế đến từ các nước Úc, Nga, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia, và New Zealand./.

 
Theo TTXVN

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng