Tin tức

Hội nghị báo cáo viên tháng 8 năm 2022

Thứ tư, 10/08/2022 - 11:38

Sáng nay (10/8), Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị báo cáo viên trực tuyến tháng 8 năm 2022 với các Tỉnh ủy, Thành ủy, Đảng ủy trực thuộc Trung ương. Dự và chủ trì Hội nghị có Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thủy. Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng chủ trì tại điểm cầu Quảng Ngãi.

 

Hội nghị báo cáo viên tháng 8 năm 2022.
 
Hội nghị báo cáo viên trực tuyến tháng 8 năm 2022 còn được kết nối với hơn 1.900 điểm cầu và hơn 64 ngàn cán bộ, Đảng viên trong cả nước tham dự. Các báo cáo viên đã nghe Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Hoàng Minh Sơn thông tin chuyên đề những vấn đề giáo dục và đào tạo được dư luận xã hội quan tâm gần đây. Đó là việc thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới 2018. Đổi mới thi tuyển sinh và việc tự chủ Đại học. Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng thông tin về những chủ trương, giải pháp của ngành giáo dục trong thời gian tới.

Hội nghị cũng được nghe thông tin về tình hình nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào thời gian gần đây và những thành tựu nổi bật trong quan hệ đặc biệt Việt Nam – Lào 60 năm qua. Ban Tuyên giáo Trung ương cũng định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới.

 
Minh Hiền, Duy Hưng/PTQ

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng