Tin tức

Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Ngãi có 03 tác phẩm đạt giải Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ XV năm 2022.

Chủ nhật, 07/08/2022 - 09:03

Với chủ đề “Linh hoạt chuyển đổi, thích ứng vượt lên”, Liên hoan phát thanh toàn quốc năm nay diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian từ ngày 02-07/8/2022. Liên hoan năm nay có 86 đơn vị tham gia, gồm 63 đài phát thanh - truyền hình tỉnh, thành phố, các đơn vị của Đài Tiếng nói Việt Nam, Trung tâm Phát thanh - truyền hình Quân đội nhân dân, Cục Truyền thông Công an nhân dân, Trung tâm Truyền thông thanh thiếu nhi.


Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Ngãi có 03 tác phẩm đạt giải Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ XV năm 2022.
 
Ban Tổ chức đã nhận được hơn 500 tác phẩm dự thi các hạng mục và chọn lựa được 203 tác phẩm vào vòng chung khảo.
 
Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Ngãi có 03 tác phẩm lọt vào vòng chung khảo và đều đạt giải cao. Trong đó, tác phẩm “Không thể im lặng” của tác giả Từ Thị Xuân Yến đạt giải Vàng ở thể loại phỏng vấn. 02 tác phẩm đạt giải Bạc gồm: Phóng sự “Bảo vệ nguồn nước ngầm trên đảo Lý Sơn” của nhóm tác giả Lê Anh Vinh, Trần Quang Huy và chương trình chuyên đề “Hãy ở bên con” của nhóm phóng viên, cộng tác viên Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Ngãi. Ngoài ra, còn có 2 giải phụ là giọng Vàng Phát thanh viên (PTV Bạch Tuyết) và giải phòng chống tham nhũng do Ban Nội chính Trung ương trao tặng (tác phẩm “Không thể im lặng”).
 
Liên hoan Phát thanh toàn quốc là ngày hội lớn, là dịp để những người làm phát thanh cả nước thể hiện tâm huyết, tài năng, trách nhiệm và những phẩm chất của người làm báo, biểu dương, tôn vinh những tác phẩm, tác giả tiêu biểu của ngành phát thanh cả nước. Đây cũng là cơ hội để VOV, các đơn vị và đài phát thanh và truyền hình 63 tỉnh, thành phố trên cả nước cùng trao đổi về những xu hướng phát triển của báo chí hiện đại, tìm ra những cách làm mới phát thanh phù hợp hơn nữa với công chúng.
 
Tin: Bùi Ngọc (PTQ)

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng