Tin tức

Công nhận 17 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2022

Thứ năm, 14/07/2022 - 17:39

Chiều nay 14/7, Sở Công Thương tổ chức Lễ tổng kết và trao giấy chứng nhận 17 sản phẩm, bộ sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2022.

 

Sở Công Thương tổ chức Lễ tổng kết và trao giấy chứng nhận 17 sản phẩm, bộ sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2022
 
Trong giai đoạn 2021 - 2022, Hội đồng bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu Quảng Ngãi đã nhận 20 hồ sơ đăng ký của các cơ sở sản xuất. Các sản phẩm là đại diện tiêu biểu, thể hiện đặc trưng và thế mạnh của địa phương. Đảm bảo về chất lượng, phong phú về chủng loại. Có mẫu bao bì thiết kế bắt mắt, có thị trường tiêu thụ trong tỉnh và các tỉnh thành lân cận. Kết quả có 17 sản phẩm đạt sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2022. Thành phố Quảng Ngãi có 08 sản phẩm. Các địa phương có 02 sản phẩm là huyện Mộ Đức, Bình Sơn và Ba Tơ. Các huyện Trà Bồng, Sơn Tịnh và thị xã Đức Phổ mỗi địa phương có 01 sản phẩm.
 
Hoạt động bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu là một trong những nội dung trọng tâm của Chương trình khuyến công. Công tác bình chọn được tổ chức thực hiện qua 04 cấp là cấp huyện, tỉnh, khu vực và quốc gia nhằm phát hiện và tôn vinh các sản phẩm có chất lượng, có giá trị sử dụng cao. Các sản phẩm có tiềm năng phát triển sản xuất, mở rộng thị trường tiêu thụ, đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng. Từ đó có kế hoạch hỗ trợ phát triển sản xuất và xúc tiến thương mại. Góp phần thúc đẩy phát triển công, nông thôn, xây dựng nông thôn mới, thực hiện thắng lợi Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam./.
 
Thảo Linh, Phúc Hảo/PTQ
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng