Tin tức

Hơn 13.000 thí sinh bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022

Thứ năm, 07/07/2022 - 17:40

Sáng nay 07/7, cùng với cả nước, hơn 13.300 thí sinh ở Quảng Ngãi đã bước vào kì thi tốt nghiệp THPT 2022. Toàn tỉnh có 34 hội đồng thi, với 588 phòng thi. Gần 2.000 cán bộ, giáo viên, lực lượng bảo vệ an ninh, trật tự được huy động làm công tác thi.

 

 Hơn 13.300 thí sinh ở Quảng Ngãi bước vào kì thi tốt nghiệp THPT 2022
 
Tại thành phố Quảng Ngãi, ngay từ sáng sớm, thí sinh đã có mặt tại các điểm thi. Thí sinh đi thi được cán bộ coi thi và lực lượng bảo vệ an ninh trật tự hướng dẫn thực hiện đầy đủ các quy định về đảm bảo an toàn, đảm bảo quy chế thi. Năm nay, Tp Quảng Ngãi có 6 hội đồng thi với 3.868 thí sinh dự thi. Tp. Quảng Ngãi là địa phương có số lượng thí sinh dự thi đông và có nhiều điểm thi nhất nên công tác đảm bản an ninh, an toàn cho kỳ thi được tăng cường.
 
 Hội đồng thi Trường THPT Trà Bồng

Còn ở huyện miền núi Trà Bồng, năm nay có hơn 400 thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT tại 2 hội đồng, với 18 phòng thi tại Trường THPT Trà Bồng và THPT Tây Trà nhiều thí sinh khá tự tin.
 

Em Võ Lý Phương Trâm, Học sinh trường THPT Trà Bồng, Quảng Ngãi
 
Em Võ Lý Phương Trâm, Học sinh trường THPT Trà Bồng, Quảng Ngãi chia sẻ: Em tự tin 100%, vì em đã chuẩn bị cho kì thi cả năm nay, em tự tin sẽ làm bài thật tốt.

 
Các thí sinh dự thi tại hội đồng thi huyện đảo Lý Sơn chuẩn bị bước vào phòng thi
 
 
Còn tại huyện đảo Lý Sơn, 241 thí sinh bước vào kì thi với quyết tâm cao nhất. Phụ huynh đưa con đi thi mong muốn con đạt kết quả cao.

 

Chị Dương Thị Mỹ, Phụ huynh
 
Chị Dương Thị Mỹ, Phụ huynh nói: Mong con em chúng tôi hoàn thành kỳ thi tốt đẹp và thành công để bước vào con đường xây dựng cho tương lai, cho đất nước.

 

 
Các Hội đồng thi đều bố trí phòng chờ, phòng để vật dụng của thí sinh và phòng dự phòng cho học sinh bị nhiễm COVID 19. Lực lượng đoàn viên, thanh niên, phụ nữ công an huyện tổ chức chương trình tiếp sức mùa thi, hỗ trợ nước uống, khẩu trang, bút viết, thước kẻ miễn phí cho thí sinh./.
 
Tấn An, Nhị Phương, Đình Nhựt/PTQ
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng