Tin tức

Bế mạc Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi tỉnh Quảng Ngãi năm 2022

Thứ sáu, 01/07/2022 - 18:23

Chiều nay 01/7, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi tỉnh Quảng Ngãi năm 2022 đã dự Lễ bế mạc và trao giải cho các thí sinh.

 

Bế mạc Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi tỉnh Quảng Ngãi năm 2022
 
Tham gia Hội thi Giảng viên lý luận chính trị giỏi tỉnh Quảng Ngãi năm 2022 có 15 thí sinh. Đây là những giảng viên chuyên trách, đang trực tiếp giảng dạy các chương trình đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị tại các Trung tâm chính trị cấp huyện. Hội thi là đợt sinh hoạt chuyên môn, nghiệp vụ bổ ích và cần thiết, là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm nâng cao trình độ năng lực, kỹ năng giảng dạy của đội ngũ giảng viên chuyên trách. Đây cũng là dịp để các giảng viên trao đổi, tìm ra phương pháp giảng dạy tiên tiến, các sáng kiến, kinh nghiệm trong truyền đạt lý luận chính trị để thi đua "dạy tốt, học tốt", đưa hoạt động của Trung tâm chính trị cấp huyện ngày càng đi vào nề nếp, hiệu quả, thiết thực. Sau 2 ngày thi với tinh thần sáng tạo, phát huy tối đa khả năng, trí tuệ và kinh nghiệm các thí sinh đã hoàn thành tốt các nội dung thi.
 
 
Ban Tổ chức trao chứng nhận cho các giảng viên đã vượt qua kỳ thi. Trao giải cho 01 giảng viên đạt giải Nhất, 01 giảng viên đạt giải Nhì, 02 giảng viên đạt giải ba và 04 giảng viên đạt giải Khuyến khích.

 

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi
 
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi chúc mừng các giảng viên đã hoàn thành nội dung thi và đạt kết quả tốt. Lưu ý, nội dung các phần thi cần đổi mới mạnh mẽ hơn nữa về chương trình giáo dục lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên cơ sở, giúp cán bộ, đảng viên được trang bị đầy đủ, toàn diện, hiểu biết sâu sắc hơn về tri thức lý luận chính trị nhằm giữ vững bản lĩnh, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trước yêu cầu và nhiệm vụ trong tình hình mới./.
 
Phúc Hảo/PTQ
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng