Tin tức

Khai mạc Đại hội thể dục thể thao TP. Quảng Ngãi lần thứ VII - năm 2022

Thứ sáu, 17/06/2022 - 20:18

Chiều nay 17/06, tại Quảng trường đường Phạm Văn Đồng, UBND Tp. Quảng Ngãi tổ chức Lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao lần thứ VII năm 2022 với sự tham gia của trên 1.500 người. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn, Bí thư Thành ủy Ngô Văn Trọng, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, lãnh đạo UBND Tp. Quảng Ngãi cùng đông đảo vận động viên và người dân thành phố đã đến dự.

 

Khai mạc Đại hội thể dục thể thao TP. Quảng Ngãi lần thứ VII - năm 2022
 
Lễ khai mạc gồm phần nghi lễ và phần hội với sự tham gia của trên 1.500 người. Phần hội diễn ra trong khoảng 60 phút với các nội dung như đồng diễn thể dục dưỡng sinh của Hội người cao tuổi xã Nghĩa Phú, biểu diễn của vũ đoàn Star Kids Quảng Ngãi, biễu diễn võ thuật của Câu lạc bộ Từ Tấn Lực và nghi thức diễu hành của các lực lượng.
 
Đại hội thể dục thể thao thành phố lần này thu hút gần 1.000 vận động viên tham gia tranh tài ở 10 môn thi đấu. Đến nay, đã tổ chức 7/10 môn thi đấu, gồm bóng bàn, cờ tường, cầu lông, bóng đá futsal nữ, bóng đá 11 người nam, bơi và việt giã. Dự kiến Đại hội Thể dục thể thao thành phố Quảng Ngãi lần thứ VII sẽ kết thúc trước ngày 30/6.

 
 
Đại hội Thể dục thể thao thành phố Quảng Ngãi lần thứ VII - năm 2022 là ngày hội biểu dương sức mạnh của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thành phố, đánh giá đúng thực chất sự phát triển của công tác thể dục thể thao trong quần chúng nhân dân, lực lượng vũ trang, cán bộ, công nhân viên chức và công tác giáo dục thể chất trong nhà trường. Từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo và xây dựng phong trào thể dục thể thao quần chúng, quyết tâm đưa các nội dung của Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” phát triển lên một tầm cao mới, góp phần nâng cao sức khỏe, thể lực, tầm vóc cho Nhân dân. Đại hội cũng là dịp tuyển chọn những vận động viên xuất sắc của phong trào cơ sở, thành lập đội tuyển của thành phố chuẩn bị tham gia Đại hội Thể thao tỉnh Quảng Ngãi lần thứ VII năm 2022./.
 
Minh Hiền, Duy Hưng/PTQ
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng