Tin tức

Hội thảo hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Quảng Ngãi năm 2022

Thứ năm, 12/05/2022 - 21:37

Chiều nay 12/5, Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức hội thảo hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Quảng Ngãi năm 2022.

 

Hội thảo hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Quảng Ngãi năm 2022
 
Xác định khởi nghiệp là một trong những đột phá quan trọng, khơi dậy tiềm năng, kích thích động lực cho các doanh nhân trẻ đầy sáng tạo lập nghiệp và làm giàu cho chính mình, góp phần phát triển kinh tế, xã hội. Tỉnh Quảng Ngãi đã ban hành và thực hiện kế hoạch hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Quảng Ngãi, giai đoạn 2018 - 2021. 3 năm qua, hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi có những kết quả đáng ghi nhận. Đặc biệt, số lượng các dự án khởi nghiệp tăng lên và ngày càng có chất lượng. Hệ sinh thái khởi nghiệp bước đầu đã hình thành. Tinh thần khởi nghiệp đang có sức lan tỏa mạnh mẽ, tạo đà phát triển cho giai đoạn mới.
 
Với chủ đề “Kết nối, vươn tầm”, hội thảo đánh giá cao hệ sinh thái khởi nghiệp của Quảng Ngãi cũng như kế hoạch dài hơi của tỉnh trong việc đồng hành, hỗ trợ, kích thích sự sáng tạo, tư duy năng động, truyền nguồn cảm hứng kinh doanh, khát vọng làm giàu đến các bạn trẻ. Các tham luận chia sẻ tại hội thảo về những kinh nghiệm hay, những bài học quý từ hệ sinh thái khởi nghiệp quốc gia, quốc tế và khu vực đã gợi mở nhiều ý tưởng để Quảng Ngãi tiếp tục tạo bước đột phá mạnh mẽ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới, sáng tạo, kết nối vươn tầm quốc gia và quốc tế./.
 
Mai Hạnh, Duy Hưng/PTQ
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng