Tin tức

Khai mạc giải vô địch golf quốc gia 2022

Thứ tư, 20/04/2022 - 14:47

Vào sáng nay – 20/4, giải vô địch golf quốc gia 2022 – cúp Vinfast đã chính thức khởi tranh tại sân golf Vinpearl Hải Phòng. Giải Vô địch Golf Quốc gia năm 2022 được tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, tập hợp gần 140 vận động viên, trong đó có toàn bộ các thành viên của Đội tuyển Golf Quốc gia sẽ tham dự Seagames 31.


Khai mạc giải vô địch golf quốc gia 2022
 
Giải Vô địch Golf Quốc gia năm 2022 là giải đấu đầu tiên và duy nhất dành riêng cho các golfer mang quốc tịch Việt Nam, vì thế Giải sẽ xác định được những nhà vô địch xứng đáng của đất nước. Đồng thời góp phần vào việc chuẩn bị tốt nhất cho Đội tuyển Golf Quốc gia trước khi bước vào tranh tài tại SEA Games 31, bởi cả 9 vận động viên đại diện cho Đội tuyển Golf Việt Nam tranh tài tại SEA Games 31 trên sân nhà vào tháng 5 tới đều góp mặt tại giải đấu lần này. Bên cạnh đó, Giải Vô địch Golf Quốc gia 2022 – Cúp VinFast còn đặt ra những mục tiêu tham vọng hơn. Đó là góp phần thúc đẩy sự phát triển của môn thể thao golf ở Việt Nam, cũng như góp phần vào việc quảng bá về du lịch golf – loại hình du lịch cao cấp đang là xu hướng mới hiện nay sau đại dịch Covid 19.  Việt Nam hiện là quốc gia được đánh giá có nhiều tiềm năng phát triển loại hình du lịch này nhờ có nhiều sân golf đẹp gắn liền các khu nghỉ dưỡng biển.

Giải vô địch Golf quốc gia 2022 - cúp Vinfast sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ nay đến 23/4,   có tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,2 tỷ đồng. 138 vận động viên dự giải sẽ  so tài qua 4 vòng đấu trên sân Marsh của Vinpearl Golf Hải Phòng. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử 17 năm, giải được tổ chức đúng nghĩa là giải đấu chuyên nghiệp dành riêng cho các vận động viên người Việt Nam.

 
Theo TTXVN

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng