Tin tức

Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam 2022

Thứ tư, 20/04/2022 - 07:40

Tối ngày 19/4, Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ I – năm 2022 đã chính thức được khai mạc tại TP.HCM, mở đầu cho chuỗi sự kiện sôi nổi nhằm phát triển văn hóa và tinh thần hiếu học, hiếu đọc của người dân thành phố nói riêng và cả nước nói chung.


Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam 2022
 
Diễn ra từ ngày 19/4 đến 24/4, Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ I là một trong những hoạt động lớn nhất từ trước đến nay của ngành xuất bản TP.HCM. Sự kiện với hơn 20 nhà xuất bản, phát hành trong cả nước tham dự mang đến hơn 500 ngàn tựa sách và các mô hình xuất bản, phát hành sách điện tử, sách nói, thư viện thông minh của các đơn vị tham gia cùng nhiều hoạt động ý nghĩa, đặc sắc.

Tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM), địa điểm chính của chuỗi sự kiện Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam được trang trí bắt mắt, thu hút sự chú ý của nhiều người. Không gian tại đây được chia thành 3 phần với các khu vực triển lãm, giới thiệu sách và điểm nhấn là triển lãm chuyển đổi số - giới thiệu mô hình sách nói, điện tử, trải nghiệm về sách gắn với công nghệ mới, trí tuệ nhân tạo.

Sự kiện không chỉ gói gọn ở phố đi bộ Nguyễn Huệ mà còn diễn ra tại đường sách Nguyễn Văn Bình và 21 quận, huyện, TP Thủ Đức với nhiều hoạt động sôi nổi như tọa đàm, giao lưu tác giả, giới thiệu sách…/.

 
Thanh Thúy – Trung Tuyến

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng