Tin tức

Ngày hội sách và văn hóa đọc năm 2022

Thứ sáu, 15/04/2022 - 15:13

Chào mừng Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam 21/4, Ngày Sách và Bản quyền Thế giới 23/4, sáng nay, Thư viện Quốc gia Việt Nam đã tổ chức Ngày Hội Sách và Văn hoá đọc năm 2022.


Ngày hội sách và văn hóa đọc năm 2022
 
Với chủ đề “Chấn hưng văn hóa và phát triển văn hóa đọc”, Ngày Hội Sách và Văn hóa đọc năm nay được tổ chức nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng; nâng cao nhận thức của nhân dân về ý nghĩa và tầm quan trọng của việc đọc sách đối với việc nâng cao kiến thức và kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục. Tại lễ khai mạc, ban tổ chức đã quyên góp, tiếp nhận sách tài trợ của các nhà xuất bản, nhà sách, các tổ chức và cá nhân trên địa bàn Hà Nội. Số sách được tiếp nhận sẽ được phục vụ tại Thư viện quốc gia và trao tặng tới các thư viện vùng sâu, vùng xa trong cả nước.

Trong 1 tuần diễn ra sự kiện, sẽ có một loạt hoạt động giới thiệu tác phẩm mới, tiêu biểu được công chúng quan tâm của các Nhà xuất bản, Nhà sách. Bên cạnh đó, bạn đọc và những người yêu quý sách có cơ hội gặp gỡ, tương tác, chia sẻ trực tiếp với các diễn giả và tác giả. Cùng với hình thức tổ chức trực tiếp, ban tổ chức sẽ kết hợp với livestream trực tuyến phù hợp với nhu cầu tiếp cận thông tin của người dân và bạn đọc trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp./.

 
Theo TTXVN

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng