Tin tức

Lễ ra quân hưởng ứng tháng thanh niên năm 2022

Thứ bảy, 12/03/2022 - 18:41

Sáng nay 12/3, Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp phối hợp với Huyện đoàn Tư Nghĩa đã tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2022 với chủ đề “Tuổi trẻ năng động, sáng tạo”.

 

Lễ ra quân hưởng ứng tháng thanh niên năm 2022
 
Tháng Thanh niên năm 2022 là dịp để tuổi trẻ Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo trong tham gia thực hiện các công trình, phần việc góp phần hoàn thành các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. Tham gia xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh. Tham gia bảo vệ môi trường ở các cơ quan, đơn vị. Tăng cường đoàn kết, tập hợp thanh niên. Củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn. Khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức Đoàn đối với các cấp ủy Đảng, trong thanh niên và xã hội.
 

 
Sau Lễ ra quân, đã diễn ra nhiều hoạt động thiết thực như trồng cây xanh, nạo vét tuyến kênh mương, hiến máu tình nguyện, truyền thông tư vấn hướng nghiệp cho học sinh THPT, tổ chức ngày thứ 7 tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính. Xây dựng 02 nhà nhân ái cho các đối tượng hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn tỉnh. Trao tặng 25 suất học bổng cho các em học sinh trên địa bàn xã Nghĩa Điền, huyện Tư Nghĩa./.
 
Thu Thảo, Ngọc Hoàng/PTQ

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng