Tin tức

Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh triển khai nhiệm vụ năm 2022

Thứ năm, 17/02/2022 - 19:09

Sáng nay 17/02, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Tấn Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền đã đến dự Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2022 của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh.

 

Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh triển khai nhiệm vụ năm 2022
 
Năm 2022, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh tập trung tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động  theo hướng nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác, nâng cao tính tự chủ, giữ vững vai trò nòng cốt trong công tác tập hợp, đoàn kết và phát huy sức sáng tạo của đội ngũ trí thức khoa học và công nghệ trong tỉnh, góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển. Tập trung đẩy mạnh hoạt động tư vấn, phản biện và giám định xã hội. Đẩy mạnh các hoạt động thông tin tuyên truyền, phổ biến kiến thức, chuyển giao tiến bộ khoa học, công nghệ vào sản xuất và đời sống. Tăng cường các hoạt động nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ và bảo vệ môi trường.
 
Trong năm 2021, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh đã tổ chức 3 hội thảo và 30 cuộc tọa đàm tư vấn, phản biện và giám định xã hội về các chương trình, quy hoạch, đề án, dự án, cơ chế, chính sách quan trọng, được đánh giá cao về chất lượng khoa học và thực tiễn. Tổ chức thành công Cuộc thi Sáng tạo Thanh Thiếu niên Nhi đồng tỉnh lần 6, Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh lần thứ 12, hỗ trợ các doanh nghiệp tham gia xét chọn và tôn vinh “Doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo năm 2021”.

 

 
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền đã trao Huân chương Lao động hạng nhì cho ông Huỳnh Văn Tố, Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh. UBND tỉnh đã khen thưởng cho 2 tập thể, 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2021.
 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền đã chúc mừng kết quả mà Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh đạt được trong năm 2021. Nhấn mạnh, tỉnh đánh giá cao về vai trò của Liên hiệp hội trong tư vấn, phản biện và giám định xã hội các chương trình, quy hoạch, đề án, dự án, cơ chế, chính sách quan trọng của tỉnh. Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh tiếp tục phát huy vai trò nòng cốt trong công tác tập hợp, đoàn kết sức sáng tạo của đội ngũ trí thức khoa học và công nghệ trong tỉnh, góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển./.
 
Mai Hạnh, Phúc Hảo/PTQ
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng