Tin tức

Quảng Ngãi ra quân hưởng ứng năm an toàn giao thông 2022

Thứ ba, 18/01/2022 - 16:14

Trong sáng nay 18/01, Ban An toàn giao thông tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ phát động ra quân tuyên truyền hưởng ứng Năm an toàn giao thông 2022. Đến dự Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên, các thành viên Ban An toàn giao thông tỉnh và lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố.

 

Quảng Ngãi ra quân hưởng ứng năm an toàn giao thông 2022
 
Năm An toàn giao thông 2022 có chủ đề “Xây dựng văn hóa giao thông an toàn gắn với kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19” với tinh thần “Vì sức khỏe, sinh mạng của người tham gia giao thông”. Trước mắt sẽ tập trung bảo đảm trật tự an toàn giao thông đợt cao điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, gắn chặt với phòng, chống dịch COVID-19 trên toàn tỉnh. Năm an toàn giao thông 2022 đặt chỉ tiêu giảm tai nạn giao thông từ 5 - 10 % trên cả 3 tiêu chí về số vụ, số người chết và số người bị thương. Để thực hiện có hiệu quả, Ban An toàn giao thông tỉnh Quảng Ngãi đề nghị các cấp, các ngành, các đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông với tinh thần trách nhiệm và quyết tâm cao nhất. Xem công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông là một trong những nhiệm vụ trọng tâm và đưa vào chương trình, kế hoạch công tác năm để lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện. Ban An toàn giao thông kêu gọi nhân dân trên địa bàn tỉnh hưởng ứng, vận động người thân trong gia đình cùng nâng cao ý thức tự giác chấp hành luật khi tham gia giao thông, cùng nhau hành động có trách nhiệm với chính mình, với gia đình, người thân, bạn bè và toàn xã hội. Chủ động phòng ngừa và hạn chế nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông, giảm tổn thất không đáng có về tính mạng và tài sản.
 

Các thành viên Ban An toàn giao thông tỉnh và Ban An toàn giao thông các huyện, thị xã, thành phố đã ký cam kết trong công tác bảo đảm trật tự An toàn giao thông năm 2022
 
Tại lễ ra quân, các thành viên Ban An toàn giao thông tỉnh và Ban An toàn giao thông các huyện, thị xã, thành phố đã ký cam kết trong công tác bảo đảm trật tự An toàn giao thông năm 2022. Trong dịp này 14 tập thể, 15 cá nhân được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua đảm bảo trật tự an toàn giao thông năm 2021.

 
 
Ngay sau lễ phát động ra quân, các lực lượng đã diễu hành qua các tuyến đường chính của Tp. Quảng Ngãi, kêu gọi các tầng lớp nhân dân cùng tích cực hưởng ứng Năm an toàn giao thông 2022./.
 
Tăng Thư, Mỹ An/PTQ
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng