Tin tức

Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn thăm, tặng quà tết Nhâm Dần 2022

Thứ bảy, 15/01/2022 - 17:56

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng nay (15.01), Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn đã đi thăm, tặng quà gia đình có công cách mạng tiêu biểu và các gia đình chính sách, người nghèo trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi, huyện Sơn Tịnh và huyện Trà Bồng.

 

Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn thăm, tặng quà tết Nhâm Dần 2022. Ảnh: Phúc Hảo
 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn đã đến thăm gia đình và viếng nguyên lãnh đạo tỉnh, lão thành cách mạng Võ Hải Ninh, Lê Hồng Long ở thành phố Quảng Ngãi và Trương Đình Trác ở xã Tịnh Hà, huyện Sơn Tịnh. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã thắp hương tưởng nhớ và bày tỏ sự trân trọng, ghi ơn những đóng góp của nguyên lãnh đạo tỉnh, lão thành cách mạng cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Chúc gia đình luôn mạnh khỏe, năm mới an khang và thịnh vượng.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn đã thăm, tặng quà và chúc tết thương binh Đỗ Thị Thu Thân, 70 tuổi, ở khu dân cư 14, tổ dân phố 2, thị trấn Trà Xuân, huyện Trà Bồng. Thăm tình hình sức khỏe, đời sống và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, cống hiến của các thương binh đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Mong muốn gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn cũng đã tặng 100 suất quà, mỗi suất 01 triệu đồng cho 100 hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn ở huyện Trà Bồng từ nguồn kinh phí do Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn hỗ trợ. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền tỉnh, các nhà hảo tâm đang mang đến cho người nghèo một cái Tết đầm ấm, an vui.
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cảm ơn Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn và các doanh nghiệp, tổ chức, các nhà hảo tâm đã đồng hành cùng tỉnh Quảng Ngãi thực hiện các chương trình an sinh xã hội, chia sẻ, hỗ trợ người nghèo trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

 
                                                                                                                     Tiến Công, Phúc Hảo/PTQ

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng