Tin tức

Quảng Ngãi gặp mặt báo chí dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Thứ sáu, 14/01/2022 - 18:32

Chiều nay (14/01), Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân và Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi đã chủ trì họp báo tình hình kinh tế, xã hội năm 2021 và gặp mặt báo chí dịp Tết Nguyên đán Nhân Dần 2022. Đến dự có các Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên, Trần Phước Hiền, lãnh đạo sở ngành, lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

 

Quang cảnh gặp mặt báo chí dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Ảnh: Mỹ An

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh đã điểm lại một một thành tựu của tỉnh Quảng Ngãi năm 2021. Dịch COVID-19 ảnh hưởng lớn đến kinh tế, xã hội, các mặt đời sống của nhân dân trên địa bàn tỉnh. Tuy nhiên, với sự chung sức, đồng lòng của toàn Đảng bộ, chính quyền, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân, kết thúc năm 2021, Quảng Ngãi hoàn thành 16/24 chỉ tiêu đã đề ra. Trong đó, 2 chỉ tiêu rất quan trọng là tốc độ tăng trưởng kinh tế và thu ngân sách nhà nước đạt kết quả cao nhất so với các tỉnh, thành ở khu vực miền Trung.

Về công tác phòng, chống dịch COVID-19, Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, trong năm 2021, Quảng Ngãi đã nhận định, đánh giá đúng tình hình, triển khai thực hiện quyết liệt, đồng bộ các giải pháp cấp bách, phù hợp với diễn biến dịch bệnh của từng thời điểm và thực tiễn của tỉnh. Quảng Ngãi điều phối các nguồn lực để thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh mang lại những kết quả khá toàn diện trên cả phương diện công tác phòng, chống dịch COVID-19 và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh. Ảnh Mỹ An

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh nhấn mạnh, những kết quả đạt được của tỉnh trong thời gian qua có sự đóng góp không nhỏ của các phóng viên, cơ quan báo chí, nhất là trong những lúc toàn tỉnh nỗ lực phòng chống dịch COVID-19, khắc phục hậu quả thiên tai, báo chí luôn đồng hành và chung sức cùng tỉnh, kịp thời thông tin, tuyên truyền, tạo đồng thuận cao trong xã hội. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành, hỗ trợ để tỉnh Quảng Ngãi phát triển hơn trong thời gian tới.
 

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Bùi Thị Quỳnh Vân. Ảnh Mỹ An
 
 
Bí thư Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân cho rằng, trong một năm thành công của tỉnh có vai trò rất lớn của thông tin, truyền thông, trong đó, báo chí là lực lượng tiên phong. Trong những thời điểm khó khăn, thử thách, nhất là dịch bệnh, thiên tai, các phóng viên, nhà báo đã đã đồng hành cả hệ thống chính trị để đưa tin, phản ánh nhiệm vụ ở địa phương.

Bí thư Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân mong muốn,
cơ quan báo chí đóng trên địa bàn tỉnh kịp thời tuyên truyền, tạo không khí phấn khởi và sự đồng thuận, tin tưởng trong nhân dân trước những sự kiện trọng đại của đất nước, của tỉnh diễn ra trong năm 2022. Tiếp tục tuyên truyền nâng cao nhận thức của nhân dân về phòng, chống dịch bệnh COVID-19, tránh lơ là, chủ quan. Đấu tranh phòng, chống các hiện tượng tiêu cực trong xã hội góp phần ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao dân trí, xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân chúc lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh mạnh khỏe, hạnh phúc, có những bài báo xuất sắc hơn nữa, tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của tỉnh.
Tăng Thư

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng