Tin tức

Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy thăm và chúc tết Nhâm dần 2022

Thứ năm, 13/01/2022 - 19:09

Sáng nay 13/01, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng đã viếng, dâng hương tại các đền thờ, nhà lưu niệm và thăm, chúc Tết gia đình chính sách, hộ nghèo tại thành phố Quảng Ngãi và huyện Sơn Tịnh.

 

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng đã đến viếng hương tại mộ cụ Huỳnh Thúc Kháng tại núi Thiên Ấn
 
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng đã đến viếng hương tại mộ cụ Huỳnh Thúc Kháng tại núi Thiên Ấn. Dâng hương tưởng niệm tại đền thờ Anh hùng dân tộc Trương Định ở xã Tịnh Khê, thành phố Quảng Ngãi. Viếng hương, chúc Tết gia đình Thiếu tướng Võ Bẩm ở xã Tịnh Khê, thành phố Quảng Ngãi. Viếng hương tại Nhà lưu niệm nguyên Bí thư Tỉnh ủy Trương Quang Giao ở thành phố Quảng Ngãi; nhà lưu niệm Thiếu tướng Nguyễn Chánh ở xã Tịnh Hà và nhà lưu niệm Trung tướng Phạm Kiệt ở xã Tịnh Minh, huyện Sơn Tịnh. Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng và đoàn đã thành kính dâng hương, tưởng nhớ công lao to lớn của những anh hùng, những nhà cách mạng và tướng lĩnh đã có cống hiến to lớn cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng đã đến thăm và tặng quà Tết gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Sử ở xã Tịnh Sơn, huyện Sơn Tịnh
 
Đoàn đã đến thăm và tặng quà Tết gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Sử ở xã Tịnh Sơn, huyện Sơn Tịnh. Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng đã thăm hỏi sức khỏe gia đình, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu anh dũng vì độc lập dân tộc và tự do, hạnh phúc của người dân. Đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà tết cho hộ nghèo là bà Trần Thị Lập ở xã Tịnh Hà, huyện Sơn Tịnh, chúc gia đình đón xuân đầm ấm, hạnh phúc./.
 
Thảo Linh, Thanh Trung/PTQ
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng