Tin tức

Tổng kết thi đua các hội đặc thù năm 2021

Thứ tư, 12/01/2022 - 19:44

Chiều nay 12/01, Khối thi đua các hội đặc thù, các tổ chức xã hội, tổ chức chính trị - xã hội - nghề nghiệp tổng kết thi đua năm 2021, triển khai phương hướng nhiệm vụ và ký kết giao ước thi đua năm 2022.

 

Tổng kết thi đua các hội đặc thù năm 2021
 
Năm 2021, do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nhưng 18  đơn vị trong Khối luôn bám sát chức năng, nhiệm vụ của đơn vị mình, chủ động xây dựng kế hoạch và tổ chức phát động thi đua ngay từ đầu năm. Nhiều hoạt động được tổ chức đa dạng, thiết thực, sáng tạo và thích ứng với tình hình phòng chống dịch. Tổng kết đánh giá trong năm qua, Khối thi đua các hội đặc thù có 5 đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ là Hội khuyến học, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin, Liên hiệp các hội Khoa học kĩ thuật, Hội Chữ thập đỏ và Hội Luật Gia.
 
Năm 2022, các đơn vị trong khối thi đua tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.Nâng cao bản lĩnh chính trị cho cán bộ viên chức, người lao động và hội viên. Đẩy mạnh tuyên truyền và thực hiện các quy định phòng chống dịch COVID-19 trong điều kiện bình thường mới./.
 
Như Phượng, Ngọc Hoàng/PTQ
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng