Tin tức

Các cơ quan Đảng thuộc Tỉnh ủy phát động phong trào thi đua năm 2022

Thứ tư, 05/01/2022 - 18:10

Chiều nay 05/01, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh Võ Thanh An chủ trì hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2021, phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2022 của Khối thi đua các cơ quan Đảng thuộc Tỉnh ủy.

 

Các cơ quan Đảng thuộc Tỉnh ủy phát động phong trào thi đua năm 2022
 
Năm 2021, các cơ quan, đơn vị trong Khối thi đua các cơ quan Đảng thuộc Tỉnh ủy đã bám sát nội dung, chỉ tiêu giao ước thi đua và chương trình trọng tâm công tác của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, kịp thời phát động các phong trào thi đua gắn với nhiệm vụ chính trị được giao. Các cơ quan, đơn vị trong Khối đã tổ chức triển khai thực hiện tốt các nội dung đã đăng ký giao ước thi đua. Cán bộ, công chức, viên chức trong Khối đã đóng góp 01 ngày lương vào Qũy vì người nghèo và 01 ngày lương vào Quỹ phòng, chống dịch COVID- 19. Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp với các cơ quan, đơn vị vận động, tiếp nhận từ 154 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân ủng hộ hơn 150 tấn hàng hóa và hơn 231 triệu đồng để tổ chức 09 chuyến xe nghĩa tình gửi đến người dân các tỉnh phía Nam. Các cơ quan trong Khối đã đẩy mạnh phong trào thi đua “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” với nhiều nội dung, phần việc cụ thể, thiết thực.
 
 
Năm 2022, các cơ quan Đảng thuộc Tỉnh ủy tiếp tục quán triệt, triển khai, tuyên truyền và tổ chức thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về thi đua, khen thưởng. Đổi mới nội dung, hình thức và biện pháp tổ chức các phong trào thi đua theo tinh thần Chỉ thị số 34 của Bộ Chính trị. Tiếp tục hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước. Tập trung tham mưu tổ chức thực hiện hiệu quả các chương trình, đề án, nghị quyết, quy định của Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy theo lĩnh vực được giao. Phấn đấu 100% các cơ quan, đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 100% cơ quan, tổ chức đảng và các đoàn thể chính trị - xã hội trong cơ quan thật sự trong sạch, vững mạnh.

 
 
Hội nghị đã công bố điểm thi đua, bình bầu các danh hiệu thi đua của các cơ quan, đơn vị năm 2021 trong Khối, bàn giao Trưởng Khối thi đua năm 2022 cho Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phó Trưởng Khối thi đua cho Văn phòng Tỉnh ủy. Phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua năm 2022./.
 
Tiến Công, Trường Thịnh/PTQ

 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng