Tin tức

Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Ngãi hội nghị Cán bộ, Công chức, viên chức và người lao động năm 2021

Thứ sáu, 31/12/2021 - 23:28

Chiều nay 31/12, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Quảng Ngãi Hội nghị công, viên chức và người lao động năm 2021.

 

Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Ngãi hội nghị Cán bộ, Công chức, viên chức và người lao động năm 2021. (Ảnh: Lương Triều)
 
Năm 2021, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục bám sát định hướng tuyên truyền của Trung ương và địa phương, phục vụ kịp thời sự lãnh đạo, điều hành của Tỉnh ủy, UBND tỉnh. Trên 02 kênh phát thanh và truyền hình, Đài đã phản ánh kịp thời, sinh động, toàn diện, chính xác các hoạt động chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đặc biệt, Đài đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng, tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa 15, bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 và tuyên truyền phòng, chống dịch COVID - 19.
 
Các chương trình, chuyên mục tiếp tục được đổi mới hình thức, nội dung tuyên truyền và chất lượng được nâng lên. Việc cập nhật thông tin tiếp tục được thực hiện nhanh, nhạy, kịp thời, chính xác, đa dạng. Đài tiếp tục đẩy mạnh tổ chức sản xuất và phát sóng chương trình trên hạ tầng Internet đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng cao của khán, thính giả. Đài đã đổi mới khung chương trình phát thanh và khung chương trình truyền hình hàng ngày, ra đời một số chuyên mục mới. Tăng cường livestream một số chương trình, chuyên mục truyền hình chất lượng, thu hút sự quan tâm và tăng tính tương tác với khán thính giả trong và ngoài tỉnh.
 
Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Quảng Ngãi đã phát động thi đua, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, kế hoạch năm 2022. Tiếp tục đổi mới về nội dung và hình thức, nâng cao chất lượng các tác phẩm báo chí, chương trình thời sự, chuyên đề, chuyên mục đảm bảo tính nhanh nhạy, kịp thời, thiết thực, hấp dẫn, sát đúng với chủ trương và định hướng. Tiếp tục đẩy mạnh, tăng cường công tác tuyên truyền, quảng bá trên các nền tảng mạng xã hội nhằm đáp ứng thị hiếu và nhu cầu đa dạng của khán, thính giả trong tiếp nhận thông tin.

 
 
Nhân dịp này, Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Ngãi đã trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp truyền hình Việt Nam của cho 19 viên chức, người lao động đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp phát triển truyền hình Việt Nam./.
 
Thục Uyên (PTQ)
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng