Tin tức

Việt Nam giành được hợp đồng lớn tại Triển lãm quốc tế Selangor 2021

Thứ bảy, 20/11/2021 - 11:15

Trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế Selangor 2021 (SIBS 2021), chiều ngày 19/11, Giám đốc công ty chè Kong Wooi Fong của Malaysia, ông Liew Choon Kong ký thỏa thuận mua chè của Việt Nam với Tham tán thương mại Việt Nam tại Malaysia, Phạm Quốc Anh. Trị giá của hai bản thỏa thuận lên đến 2 triệu USD.


Việt Nam giành được hợp đồng lớn tại Triển lãm quốc tế Selangor 2021       
 
Cung cấp chè của Việt Nam cho công ty chè Malaysia là Công ty trách nhiệm hữu hạn Nam Sơn và Asia Tea. Đây là hai trong số những công ty sản xuất, chế biến và xuất khẩu chè lớn của Việt Nam.
 
Ông Liew Choon Kong  - Giám đốc Công ty chè Kong Wooi Fong, nói:Tôi rất hài lòng với thỏa thuận mua bán được ký kết ngày hôm nay. Chất lượng chè của Việt Nam, đặc biệt là chè đen rất tốt. Hiện Việt Nam đứng vị trí xuất khẩu chè lớn thứ hai vào Malaysia, sau Indonesia. Để thâm nhập sâu hơn nữa vào thị trường Malaysia, Việt Nam nên thông qua các hội chợ triển lãm quốc tế để nắm được nhu cầu thưởng thức chè của người dân bản địa.
 
 
Tham dự SIBS lần này có khoảng hơn 2.000 gian hàng đến từ 10 nước và vùng lãnh thổ. Việt Nam tham gia gian hàng thực phẩm và đồ uống với nhiều sản phẩm nông sản thế mạnh như chè, coffee, hoa quả sấy. Ngoài ra, gian hàng còn có góp mặt của sản phẩm sơn KOVA của Tập đoàn sơn KOVA với hơn 25 năm phát triển hàng đầu tại Việt Nam./.

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng