Tin tức

Bế mạc hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2021

Thứ sáu, 29/10/2021 - 21:13

Chiều nay 29/10, tại Trường Chính trị tỉnh, Ban tổ chức Hội thi báo cáo viên giỏi cấp tỉnh, năm 2021 đã tổ chức Lễ bế mạc, tổng kết và trao giải cho các thí sinh. Dự lễ bế mạc có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đặng Ngọc Huy; Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng.

 

Ban tổ chức Hội thi báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2021 đã tổ chức Lễ bế mạc, tổng kết và trao giải cho các thí sinh. 
 
Sau 3 ngày hội thi, ban giám khảo đã chọn được một thí sinh đạt loại xuất sắc, 5 thí sinh đạt loại giỏi. Căn cứ vào kết quả và thể lệ cuộc thi, ban tổ chức đã trao một giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Kim Phượng, đơn vị Công an tỉnh. Trao 2 giải nhì, 3 giải ba, 10 giải khuyến khích.
 
Theo đánh giá của ban giám khảo, phần lớn các thí sinh chọn chủ đề thuyết trình bám sát nội dung, mục đích của hội thi, đó tuyên truyền Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020  -  2025.

 

Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi phát biểu tại lễ bế mạc.
 
Phát biểu tại lễ bế mạc, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi đánh giá cao sự nỗ lực của các cấp uỷ Đảng, các đơn vị dự thi và sự cố gắng, tâm huyết của các thí sinh đã làm cho hội thi sôi động và đạt yêu cầu đề ra. Ban tổ chức cuộc thi đề nghị ban thường vụ các huyện, thị, thành ủy và các đảng bộ trực thuộc tiếp tục quán triệt sâu rộng hơn nữa Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đến cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh. Từng bước cụ thể hóa và đưa nghị quyết vào trong thực tiễn cuộc sống./.
 
Duy Hưng (PTQ)
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng