Tin tức

Mở lại vận tải đường bộ liên tỉnh từ 13/10

Thứ hai, 11/10/2021 - 15:05

Bộ Giao thông vận tải vừa ban hành quy định tạm thời về thí điểm tổ chức hoạt động vận tải hành khách đường bộ đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19. Quy định mới của Bộ GTVT áp dụng đối với hoạt động vận tải hành khách bằng đường bộ trên phạm vi toàn quốc, thí điểm từ ngày 13/10/2021 đến hết ngày 20/10/2021.


Mở lại vận tải đường bộ liên tỉnh từ 13/10
 
Quy định tạm thời này áp dụng đối với hoạt động vận tải hành khách theo tuyến cố định liên tỉnh bằng xe ô tô có bến đi hoặc bến đến nằm trong địa phương/khu vực có nguy cơ rất cao, nguy cơ cao đi, đến địa phương/khu vực có nguy cơ tương đương hoặc có nguy cơ thấp hơn và ngược lại trên phạm vi toàn quốc. Hành khách phải tiêm đủ 2 liều vắc xin hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm về địa phương và có kết quả xét nghiệm âm tính SARS-CoV-2 còn hiệu lực trong vòng 72h.

Đối với các địa phương/khu vực nguy cơ và bình thường mới thì tổ chức hoạt động vận tải bình thường. Hành khách phải tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng dịch theo quy định của Bộ y tế và từng địa phương nơi đến./.

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng