Tin tức

Thúc đẩy thương mại điện tử tại Đông Nam Á

Thứ ba, 10/08/2021 - 11:15

Bất chấp những bất ổn do đại dịch COVID-19 gây ra, nền kinh tế Đông Nam Á đang cho thấy khả năng phục hồi với một nền thương mại điện tử đầy hứa hẹn. Điều này đang được thể hiện rõ thông qua Ngày mua sắm trực tuyến Hiệp hội Các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) 2021, diễn ra từ ngày 8-10/8.



Thúc đẩy thương mại điện tử tại Đông Nam Á 
 
Đây là lần thứ hai các nước thành viên ASEAN tổ chức Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN, theo một sáng kiến của Việt Nam năm 2020. Trải nghiệm sự kiện thường niên này, khách hàng có thể dễ dàng mua sắm nhiều loại sản phẩm và dịch vụ trên toàn khu vực ASEAN chỉ với một cú nhấp chuột hoặc những thao tác đơn giản trên thiết bị di động thông minh với mức giá rất phải chăng.
 
Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN là một sáng kiến của Việt Nam năm 2020 nhằm tạo điều kiện thúc đẩy thương mại điện tử xuyên quốc gia và hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở địa phương, đặc biệt trong bối cảnh COVID-19 hoành hành.
 
Theo báo cáo mới đây của Lazada - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á, có tới 52% người bán hàng ở Indonesia, Philippines, Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Singapore đã đạt mức tăng trưởng doanh thu cao trong nửa đầu năm 2021.

 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng