Tin tức

QUẢNG NGÃI KẾT THÚC ĐỢT 1 KÌ THI TỐT NGHIỆP THPT 2021

Thứ năm, 08/07/2021 - 18:03

Chiều nay, kết thúc đợt 1 kì thi tốt nghiệp THPT. Diễn ra vào thời điểm dịch bệnh, công tác phòng, chống dịch đã được đặt lên hàng đầu.



Quảng Ngãi kết thúc đợt 1 kì thi tốt nghiệp THPT 2021 . Ảnh: Trường Thịnh
 
Quyết tâm tổ chức một kì thi nghiêm túc, an toàn, công tác  phòng, chống dịch bệnh COVID -19 được siết chặt. Trước kì thi, cán bộ, giáo viên coi thi được test nhanh SARS-CoV-2. Kết quả đều âm tính. 277 giáo viên được cử thay thế số giáo viên là F1, F2 của các bệnh nhân COVID -19 và các giáo viên đang ở trong vùng phong tỏa, cách li.  02 ngày diễn ra kì thi, thí sinh được sát khuẩn, đo thân nhiệt trước khi vào phòng thi. Lực lượng hỗ trợ, bảo vệ tại các điểm thi hướng dẫn phụ huynh đưa con đi thi chấp hành quy định giãn cách.

Ông TRẦN MINH LUÂN-Phụ huynh, nói: Tất cả phụ huynh cũng như học sinh đến đây đều chấp hành nghiêm chỉnh theo luật lệ của Nhà nước đề ra. Chiều hôm nay là ngày thi xong của các em, thấy vấn đề trật tự ở đây rất tốt.

Kết thúc đợt 01 Kì thi tốt nghiệp THPT 2021 tại Quảng Ngãi. Thí sinh hi vọng một kết quả tốt đẹp trong kì thi quan trọng của thời học sinh.

 

Thí sinh hi vọng một kết quả tốt đẹp trong kì thi quan trọng của thời học sinh.Ảnh: Trường Thịnh

Em NGUYỄN CHẾ NGỌC HUỆ-Thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT 2021, chia sẻ: Em mong đáp án của mình đúng với đáp án của Bộ để có thể vào học Đại học như mong muốn.

Lần thứ hai, tỉnh Quảng Ngãi tổ chức kì thi tốt nghiệp THPT trong bối cảnh dịch COVID -19 diễn biến phức tạp. Các tình huống phát sinh được dự lường để kịp thời điều chỉnh, xử lí. Mục tiêu vì một kì thi nghiêm túc, an toàn, phòng chống dịch COVID – 19.

Ông NGUYỄN NGỌC THÁI-Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ngãi, nói: Kì thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế, không có bất kì sự cố nào xảy ra. Thành công thứ hai là tổ chức kì thi trong điều kiện dịch bệnh hết sức phức tạp nhưng chúng tôi đã kiểm soát được và tổ chức thi rất là an toàn cho đội ngũ những người làm công tác thi và đặc biệt là học sinh.

Ngay sau khi kết thúc, việc chấm thi sẽ được triển khai từ ngày mai. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 26/7.

 
Tấn An

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng