Tin tức

Phát động chương trình “TIẾP SỨC MÙA THI” năm 2021

Thứ năm, 01/07/2021 - 10:23

Sáng nay, Hội sinh viên Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2021 nhằm hỗ trợ, hướng dẫn thí sinh trong kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông và kì thi tuyển sinh đại học, cao đẳng.



Phát động chương trình “TIẾP SỨC MÙA THI” năm 2021.Ảnh: Ngọc Điệp.
 
Các tình nguyện viên tham gia Chương trình “ Tiếp sức mùa thi” năm 2021 sẽ tiến hành khảo sát, tư vấn, giới thiệu các khu nhà trọ an toàn, giá rẻ, các quán ăn bình dân cho thí sinh, hỗ trợ di chuyển giúp đỡ các thí sinh tại các điểm thi. Qua đó giúp các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh ở xa đều được hỗ trợ miễn phí đưa đón; tư vấn, trao đổi kinh nghiệm ôn thi và làm bài thi, hỗ trợ nộp hồ sơ đăng ký vào các trường đại học, cao đẳng trong quá trình diễn ra kỳ thi. Trong điều kiện dịch bệnh, các tình nguyện viên cũng tập trung tuyên truyền các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 tại các điểm thi, tuyên truyền thông điệp 5K, khai báo y tế trực tuyến, phát tờ rơi tuyên truyền cho thí sinh và người nhà, trang bị khẩu trang y tế cho các đơn vị tiếp sức mùa thi để cấp phát miễn phí cho các thí sinh, đo thân nhiệt, xịt nước rửa tay khử khuẩn cho thí sinh vào thi.

 Dịp này, Ban tổ chức cũng đã tiếp nhận nguồn lực hỗ trợ từ các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh với tổng số tiền gần 200 triệu đồng. Ngoài ra, một số đơn vị, doanh nghiệp còn hỗ trợ nhu yếu phẩm thiết yếu cho tất cả các điểm tiếp sức mùa thi trên địa bàn tỉnh.

 
Quỳnh Nhi

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng