Tin tức

Rome sẵn sàng cho trận khai mạc Euro 2020

Thứ sáu, 11/06/2021 - 07:05

Sau đúng một năm lỡ hẹn vì đại dịch COVID-19, Giải vô địch bóng đá châu Âu Euro 2020 sẽ khởi tranh trong chưa đầy 24 giờ nữa. Ngay lúc này thì khu vực dành cho người hâm mộ bóng đá (fan zone) ở thủ đô Roma của Italy đã hoàn tất công đoạn chuẩn bị cuối cùng, sẵn sàng chào đón hàng nghìn cổ động viên cuồng nhiệt tới xem trận mở màn giữa Italy và Thổ Nhĩ Kỳ.



Rome sẵn sàng cho trận khai mạc Euro 2020
 
Các khu vực fan zone và nhiều địa điểm nổi tiếng khác ở thủ đô như Đấu trường La Mã, quảng trưởng Piaza den popolo đều đã được trang hoàng bằng cờ hoa và biển hiệu cũng như lắp đặt nhiều màn hình cỡ lớn để phục vụ các cổ động viên. Nhiều người dân thủ đô, đặc biệt là các cổ động viên bóng đá Italy đều bày tỏ vui mừng sau một thời gian dài không được tận hưởng không khí bóng đá do những quy định nghiêm ngặt về phóng chống dịch COVID-19 của chính phủ.

Để được vào sân vận động cũng như các khu vực fan zone, các cổ động viên vẫn được yêu cầu đeo khẩu trang và kiểm tra thân nhiệt. Ngoài ra, những người này sẽ phải cung cấp giấy chứng nhận tiêm chủng trong thời gian ít nhất 15 ngày trước trận đấu hoặc xét nghiệm COVID-19 âm tính trong vòng 48 giờ cũng như đưa ra chứng nhận đã bình phục đối với người mắc bệnh trong 6 tháng qua.

Rome là một trong 11 thành phố trên khắp châu Âu đăng cai tổ chức Euro 2020, dự kiến sẽ kéo dài đến ngày 11/7 tới.
 
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng