Tin tức

Brazil đăng cai Copa America 2021

Thứ ba, 01/06/2021 - 14:23

Brazil sẽ tổ chức giải vô địch bóng đá Nam Mỹ Copa America 2021 thay thế cho hai nước đồng chủ nhà trước đó là Argentina và Colombia. Đây là xác nhận vừa được Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ đưa ra, trong bối cảnh chỉ còn 2 tuần nữa là đến ngày khai mạc giải bóng đá có lịch sử 105 năm này.



Brazil đăng cai Copa America 2021
 
Trên Twitter, Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ cho biết Copa America 2021 sẽ diễn ra tại Brazil và vẫn được tổ chức theo thời gian ấn định trước đó là từ ngày 13/6 đến 10/7. Dự kiến, địa điểm và lịch thi đấu chính thức sẽ được công bố trong vài ngày tới.
 
Thông tin trên được đưa ra chỉ vài tiếng sau khi Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ thông báo Argentina sẽ không còn đăng cai Copa America 2021 do dịch COVID-19 hoành hành tại quốc gia này. Trước đó hôm 20/5, nước đồng chủ nhà Colombia cũng bị hủy quyền đăng cai do bất ổn dân sự và dịch COVID-19.
 
Sự biến động về nước chủ nhà Copa America diễn ra khi chỉ còn 2 tuần nữa là đến ngày khai mạc giải đấu này, đặt ra những thách thức lớn về công tác tổ chức. Dù có cơ sở hạ tầng thi đấu tốt nhất Nam Mỹ nhưng Brazil hiện đang là quốc gia có số ca mắc COVID-19 cao nhất khu vực này. Trước đó, Copa Ameria, giải bóng quy tụ 10 quốc gia Nam Mỹ, đã bị hoãn lại một năm do đại dịch COVID-19 bùng phát./.

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng