Tin tức

Người đẹp Mexico đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2020

Thứ hai, 17/05/2021 - 11:24

Sáng 17/5 (theo giờ Việt Nam), cuộc thi chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2020 đã diễn ra vô cùng ấn tượng tại Khu nghỉ dưỡng Seminole Hard Rock ở bang Florida (Mỹ).



Người đẹp Mexico đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2020
 
Người đẹp Mexico Andrea Meza đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2020, sau khi gây ấn tượng mạnh với Ban giảm khảo trong phần thi ứng xử và thuyết trình. Trong khi đó, Á hậu 1 của cuộc thi là Julia Gama (Brazil); danh hiệu Á hậu 2 thuộc về Janick Macieta (Peru); Á hậu 3 là Adline Castelino (Ấn Độ) và Á hậu 4 là Kimberly Jimenez (CH Dominica)

Chủ đề của phần thi ứng xử và thuyết trình lần này khá đa dạng khi các thí sinh phải đưa ra những quan điểm cá nhân trước những vấn đề lớn của toàn cầu hiện nay như đại dịch COVID-19, biến đổi khí hậu, nữ giới trong vai trò lãnh đạo, vấn đề lạm dụng tình dục và bạo hành đối với phụ nữ… Người đẹp Mexico được đánh giá cao nhờ hình thể ấn tượng, với chiều cao 1,82 m, số đo ba vòng 89-66-89 cm. Meza cũng từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới (Miss World) 2017.

Thí sinh Khánh Vân (sinh năm 1995) là đại diện của Việt Nam vinh dự tham gia tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020. Cô đã lọt vào top 21 "bông hồng xinh đẹp nhất" tại cuộc thi lần này do nhận được nhiều phiếu bình chọn nhất từ khán giả. Tuy nhiên, người đẹp Việt Nam không lọt được vào top 10. Mặc dù vẫn còn khá xa so với thành tích của đàn chị H' hen Nie lọt top 5 Hoa hậu hoàn vũ năm 2018, nhưng Khánh Vân đã để lại những ấn tượng khó phai trong lòng khán giả nhờ những nỗ lực tuyệt vời của cô. Người đẹp Việt Nam đã có màn trình diễn bùng nổ trong đêm bán kết. Cô đã tạo ấn tượng mạnh với bộ trang phục Kén Em trong màn trình diễn trang phục truyền thống. Trang phụ này giành vị trí 11 trong số các trang phục đẹp nhất do Missosology bình chọn./.

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng