Tin tức

Trao giải cuộc thi tìm kiếm tài năng và tuyên dương gương thanh niên sáng tạo trẻ tiêu biểu năm 2020

Chủ nhật, 29/11/2020 - 18:07

Tối 28/11, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức vòng chung kết và trao giải cuộc thi “Tìm kiếm tài năng thanh niên Quảng Ngãi”, lần thứ III và tuyên dương gương thanh niên sáng tạo trẻ tiêu biểu năm 2020.

 

Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng thanh niên Quảng Ngãi” lần thứ III. Ảnh: Lương Triều
 
Tham gia vào vòng chung kết “tìm kiếm tài năng thanh niên Quảng Ngãi” lần này có 10 tiết mục khác nhau được Ban giám khảo chọn lựa từ các vòng sơ tuyển. Các thí sinh đã nỗ lực hết mình, mang đến nhiều kỹ năng độc đáo, có tính chất mới lạ, sáng tạo, phong phú trong biểu diễn hát, múa; biểu diễn nhạc cụ, nhảy dance sport, khiêu vũ tập thể, dân vũ, flash mode… Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và 6 giải khuyến khích cho các tiết mục. Cuộc thi đã tạo được sân chơi mới lạ, đa dạng về nội dung và hình thức để các thí sinh giao lưu với nhau và khẳng định được tài năng của bản thân. 

Cũng trong đợt này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tuyên dương 14 gương tuổi trẻ sáng tạo tiêu biểu tỉnh Quảng Ngãi năm 2020 – đây là các cá nhân đã có nhiều ý tưởng, công trình sáng tạo đạt giải cao trong các năm 2019 và 2020.

Dịp này, Tỉnh đoàn cũng trao 2 giải nhất cho 2 tập thể dẫn đầu về số lượng đoàn viên, thanh niên đề xuất ý tưởng lên Ngân hàng ý tưởng sáng tạo Việt Nam; 10 cá nhân có ý tưởng, sáng kiến hay, khả thi nhất và trao hỗ trợ ứng dụng thực tế cho 3 mô hình sáng tạo trong đợt thi đua vận động đoàn viên, thanh niên đề xuất ý tưởng, sáng kiến sáng tạo năm 2020 được phát động vào tháng 6/2020 vừa qua.
Thu Thảo

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng