Tin tức

Vinh danh 50 nhà giáo đạt giải Võ Trường Toản 2020

Thứ tư, 25/11/2020 - 15:03

Ngày 25/11, Sở GD&ĐT TPHCM phối hợp với Báo Sài Gòn Giải phóng tổ chức Lễ trao giải thưởng Võ Trường Toản lần thứ 23 - năm 2020, vinh danh 50 nhà giáo tiêu biểu của ngành giáo dục thành phố.

 

Vinh danh 50 nhà giáo đạt giải Võ Trường Toản 2020
 
50 nhà giáo đạt giải Võ Trường Toản năm nay gồm 14 cán bộ quản lý và 36 giáo viên đang công tác tại các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên, các đơn vị trực thuộc, trường chuyên biệt... trên địa bàn TPHCM. Đây là những tấm gương cán bộ, nhà giáo giàu tâm huyết, giỏi chuyên môn - nghiệp vụ, được đồng nghiệp tin yêu, tín nhiệm, được phụ huynh và học sinh kính trọng. Họ đã đóng góp cho ngành giáo dục Thành phố nhiều sáng kiến, giải pháp cụ thể về đổi mới phương pháp giảng dạy, ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học.

Giải thưởng Võ Trường Toản được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh, tri ân những thầy cô giáo có nhiều đóng góp cho ngành giáo dục. Qua 23 mùa giải, giải thưởng Võ Trường Toản đã được trao tặng cho 764 thầy cô giáo, tạo động lực cho thầy cô tiếp tục phấn đấu, cống hiến cho sự nghiệp trồng người./.

 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng