Kinh tế
Thứ 6, 18/12/2020 | 09:21:00 [(GMT +7)]
Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa
Thứ 6, 18/12/2020 | 09:21:00 [(GMT +7)]
Định vị thương hiệu du lịch văn hóa Việt Nam dựa trên giá trị văn hóa đặc sắc Việt Nam, tập trung vào giá trị di sản và giá trị văn hóa ẩm thực, qua đó hình thành hệ thống điểm đến, sản phẩm du lịch đặc trưng, có chất lượng, giá trị cao và được thị trường đón nhận tích cực. Đó là mục tiêu của Đề án "Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa" vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phê duyệt.
Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa
Đề án cũng đặt mục tiêu du lịch văn hóa chiếm 20 - 25% trong tổng số khoảng 130 tỉ USD tổng thu từ khách du lịch. Xây dựng thương hiệu du lịch văn hóa tập trung vào một số nhiệm vụ chính: Quảng bá thương hiệu du lịch văn hóa; hỗ trợ phát triển sản phẩm du lịch di sản, du lịch ẩm thực; chính sách khuyến khích du lịch di sản, du lịch ẩm thực./.
Ý kiến ()