Xã hội
Việt Nam xanh 2025: thúc đẩy làn sóng tiêu dùng xanh
QNgTV- Không còn là xu hướng nhất thời, kinh tế xanh đang chuyển thành một chiến lược phát triển cốt lõi của doanh nghiệp Việt Nam, trong khi người tiêu dùng cũng thay đổi mạnh mẽ khi ưu tiên chọn sản phẩm và thương hiệu có cam kết bền vững.
Ngày hội Việt Nam Xanh 2025 chính thức khai mạc sáng nay 15/11, tiếp tục trở thành điểm gặp gỡ của các doanh nghiệp theo đuổi sản xuất bền vững, mang đến cơ hội để người tiêu dùng trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và mô hình xanh đang hiện diện trên thị trường. Ngày hội Việt Nam Xanh diễn ra trong hai ngày 15-16/11 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.Hồ Chí Minh.
Ngày hội là một trong những chương trình trọng điểm nằm trong lộ trình 5 năm đầu tiên của Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam, tập trung vào thay đổi nhận thức và hành vi người tiêu dùng trong việc thải bỏ, phân loại và tái chế bao bì sau sử dụng. Để hướng tới nền kinh tế tuần hoàn, yếu tố cốt lõi không chỉ nằm ở công nghệ hay quy mô tái chế, mà bắt đầu từ ý thức và hành động của mỗi người tiêu dùng.
Ngày hội Việt Nam Xanh tạo ra không gian để người dân, doanh nghiệp và cơ quan quản lý cùng gặp gỡ, trao đổi và thực hành lối sống xanh thông qua các hoạt động trải nghiệm trực tiếp, gần gũi.

Ý kiến ()