Thời sự - Chính trị
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền kiểm tra Trung tâm Phục vụ Hành chính công phường Sa Huỳnh
Sáng 21/7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền đã đi kiểm tra tình hình hoạt động của Trung tâm Phục vụ Hành chính công phường Sa Huỳnh.
Mỗi ngày, Trung tâm Phục vụ Hành chính công phường Sa Huỳnh tiếp nhận khoảng 50 hồ sơ hành chính của tổ chức, cá nhân, chủ yếu là lĩnh vực hộ tịch, chứng thực, đất đai. Hồ sơ hộ tịch, chứng thực giải quyết trả kết quả trong ngày. Riêng hồ sơ đất đai, do tính chất phức tạp nên quy trình, thời gian xem xét giải quyết phải tuân thủ quy định. Những ngày đầu đi vào hoạt động, tại đây có xảy ra tình trạng trễ hẹn, nhưng hiện nay tình trạng này đã được khắc phục.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền đã kiểm tra thực tế quy trình tiếp nhận, giải quyết hồ sơ hành chính của người dân trên địa bàn phường qua môi trường điện tử. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền đã gặp gỡ, trao đổi với người dân để lắng nghe phản ánh về tinh thần phục vụ tại đây.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền nhấn mạnh, phường Sa Huỳnh sau sáp nhập có khoảng 33 nghìn dân, nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính sẽ rất nhiều nên việc bố trí cơ sở vật chất phải đảm bảo, tổ chức tiếp nhận, giải quyết phải kịp thời, không để xảy ra phiền hà, thường xuyên kiểm tra hệ thống mạng để kết nối thông suốt, vận hành nhịp nhàng, hiệu quả.

Ý kiến ()