Kinh tế
Để hàng tiêu dùng Việt đứng vững tại thị trường trong nước
QNgTV- Với hàng nghìn sản phẩm được vinh danh qua nhiều năm tổ chức Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” là tín hiệu tích cực cho thấy doanh nghiệp Việt ngày càng chú trọng nâng cao năng lực cạnh tranh và hướng đến người tiêu dùng trong nước.
Năm 2025, chương trình “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” tiếp tục ghi dấu ấn khi thu hút 124 doanh nghiệp với 241 sản phẩm, dịch vụ tham gia; tổng lượt bình chọn đạt hơn 548 nghìn, tăng 2,4% so với năm 2024.
Ban Chỉ đạo đã công nhận 150 sản phẩm, dịch vụ đạt danh hiệu. Chương trình năm nay ứng dụng mạnh mẽ công nghệ số và AI trong kiểm soát bình chọn, chống gian lận và tăng cường tương tác, góp phần nâng cao tính minh bạch.
Theo các doanh nghiệp, đây là động lực để tiếp tục cải tiến chất lượng, thiết kế và dịch vụ. Hà Nội duy trì tổ chức lễ tôn vinh trong nhiều năm qua, góp phần củng cố niềm tin người tiêu dùng và khẳng định vị thế hàng Việt trong bối cảnh hội nhập.

Ý kiến ()