Xã hội
Quảng Ngãi xếp thứ 11 cả nước về bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp
PTQ - Đến cuối tháng 4 năm 2025, tỉnh Quảng Ngãi xếp vị trí thứ 11/63 tỉnh, thành phố trong cả nước, đạt 80,69 điểm, giảm 5,07 điểm, thuộc nhóm có điểm Tốt về Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử.

Cụ thể, Chỉ số công khai, minh bạch đạt tỷ lệ 65,2%; Chỉ số tiến độ, giải quyết đạt tỷ lệ 91,59%; Chỉ số dịch vụ công trực tuyến đạt tỷ lệ 70,6%; Chỉ số thanh toán trực tuyến đạt tỷ lệ 72,67%; Chỉ số mức độ hài lòng đạt tỷ lệ 92,3%; Chỉ số số hóa hồ sơ đạt tỷ lệ 88,1%. Riêng trong tháng 4, đã có hơn 6.700 lượt đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân về quá trình giải quyết thủ tục hành chính của 16 cơ quan, đơn vị tại Trung tâm Phục vụ - Kiểm soát thủ tục hành chính tỉnh Quảng Ngãi, trong đó đánh giá mức độ rất hài lòng và hài lòng đạt 100%.
Ý kiến ()