Tin tức

Khai mạc giải boxing trẻ toàn quốc 2020

Thứ bảy, 17/10/2020 - 20:36

Tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Quảng Ngãi, Giải Boxing trẻ toàn quốc 2020 đã chính thức khai mạc và khởi tranh. Giải đấu do Liên đoàn Quyền anh Việt Nam, Tổng cục Thể dục Thể thao và Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ngãi phối hợp tổ chức. Tham dự Lễ khai mạc có Chủ tịch Liên đoàn Quyền Anh Việt Nam Trần Minh Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Ngọc Dũng.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi tặng cờ và hoa cho các đoàn. Ảnh: Mỹ An


Tham dự giải có 478 vận động viên của 37 đoàn từ các tỉnh, thành, ngành trong cả nước. Giải đấu do Quảng Ngãi đăng cai là hoạt động chào mừng Đại hội Đảng bộ Tỉnh Quảng Ngãi lần thứ 20, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng. Giải Vô địch Boxing trẻ toàn quốc lần này cũng nhằm đánh giá phong trào tập luyện môn boxing tại các tỉnh, thành, ngành trên toàn quốc, từ đó tuyển chọn các vận động viên tham gia Giải trẻ quốc tế và lực lượng kế cận cho đội tuyển Quốc gia. Thông qua giải cũng góp phần nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ trọng tài, cán bộ quản lý của tỉnh Quảng Ngãi và toàn quốc. Phát biểu tại Lễ Khai mạc Giải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Ngọc Dũng chào mừng  tất cả  các đoàn và vận động viên đã về tham dự giải và mong muốn các vận động viên thi đấu với tinh thần đoàn kết, trung thực và thượng võ.
 
Giải đấu sẽ diễn ra liên tục từ tối nay đến hết ngày 31/10. Các vận động viên sẽ tranh tài ở hai hạng mục là nam, nữ, với 3 lứa tuổi: từ 13 – 14, 15 – 16 và 17 – 18, các hạng cân từ 40 đến 81kg. Sẽ có 90 bộ huy chương dành cho các vận động viên có thứ hạng cao của các hạng cân nam và nữ. Ngoài lễ khai mạc, Lễ bế mạc trao giải, các trận đấu quan trọng của giải sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh PTQ và livestream trên các fanpage “truyền hình Quảng Ngãi” và “Khám phá đất Quảng”./.

 
Thảo Linh

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng