Tin tức

LÃNH ĐẠO UB MTTQVN TỈNH THĂM, CHÚC MỪNG ĐẠI LỄ PHẬT ĐẢN 2020, PHẬT LỊCH 2564

Thứ hai, 04/05/2020 - 15:22

Nhân dịp Đại lễ Phật đản 2020, Phật lịch 2564, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UB MTTQVN) tỉnh Quảng Ngãi đã đi thăm, chúc mừng các tổ chức, chức sắc Phật giáo trên địa bàn tỉnh.


Lãnh đạo UB MTTQVN tỉnh Quảng Ngãi đã đến thăm các tổ chức, chức sắc Phật giáo trên địa bàn tỉnh. Tại các nơi đến thăm, Phó chủ tịch UB MTTQVN tỉnh Trần Hòa đã chúc mừng các vị chức sắc cùng các tăng ni, phật tử đón mùa Phật đản an lành, hạnh phúc. Thời gian qua, cả nước nói chung và tỉnh Quảng Ngãi nói riêng đã khống chế được dịch bệnh Covid-19.  Có được kết quả này, là nhờ sự chung sức của cả hệ thống chính trị, người dân, sự đóng góp lớn của cộng đồng các tôn giáo tại Việt Nam, trong đó có Phật giáo. Lãnh đạo UB MTTQVN tỉnh Quảng Ngãi mong muốn các giáo phẩm Phật giáo tiếp tục động viên tăng ni, Phật tử thực hiện tốt các biện pháp trong các Chỉ thị của  Chính phủ, của tỉnh về phòng chống dịch Covid -19 và đồng hành cùng chính quyền, nhân dân xây dựng tỉnh Quảng Ngãi ngày càng phát triển..

Nhân dịp này, UBMTTQVN tỉnh Quảng Ngãi đã tặng 60 suất quà, mỗi suất 500 ngàn đồng cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em bị bỏ rơi hiện đang được các chùa trên địa bàn tỉnh nhận nuôi dưỡng, dạy dỗ.
 
                                                                                                            
   Mai Hạnh - Minh Sơn
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng