Tin tức

Hội thi Ban Giám sát đầu tư của cộng đồng giỏi năm 2024

Thứ bảy, 28/09/2024 - 15:31

Sáng nay (28/9), Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố Quảng Ngãi đã tổ chức Hội thi Ban Giám sát đầu tư của cộng đồng giỏi năm 2024 tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh.



Hội thi Ban Giám sát đầu tư của cộng đồng giỏi năm 2024 

Tham gia Hội thi có 04 đội. Mỗi đội có 05 thành viên. Các đội trải qua 04 phần thi, gồm: phần thi giới thiệu, phần thi lý thuyết, phần thi xử lý tình huống và phần thi tiểu phẩm. Đến nay, Ban Giám sát đầu tư của cộng đồng ở thành phố Quảng Ngãi đã giám sát được 886 công trình, dự án. Thông qua giám sát đã kiến nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền khắc phục những bất cập trong công tác quản lý, đầu tư, xây dựng, thi công các công trình tại cơ sở. Tuy nhiên, hoạt động giám sát đầu tư cộng đồng có nơi, có lúc vẫn còn hình thức. Còn thiếu sự quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện đảm bảo của cấp ủy, chính quyền. Việc kiến nghị và tiếp thu, giải quyết, phản hồi còn chậm. Năng lực và kỹ năng của Ban giám sát đầu tư của cộng đồng còn hạn chế.

Hội thi là dịp để các Ban Giám sát đầu tư của cộng đồng và cán bộ làm công tác Mặt trận các cấp ở thành phố giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, nhất là thực hành giải quyết các tình huống thực tế, tham khảo các mô hình tốt, cách làm hay. Qua đó, tiếp tục nâng cao kiến thức, kỹ năng và chất lượng hoạt động của Ban Giám sát đầu tư của cộng đồng; đồng thời, kịp thời biểu dương, tôn vinh những điển hình xuất sắc trong công tác Giám sát đầu tư của cộng đồng.
 
Bản tin trưa 11h30 ngày 28/9/2024, Mai Hạnh, Phúc Hảo

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng