Tin tức

Giải Việt dã Lý Sơn Half Marathon 2024

Chủ nhật, 18/08/2024 - 20:45

Giải Việt dã Lý Sơn Half Marathon 2024 với chủ đề “Lý Sơn - Theo dấu chân tiền tiêu” do UBND huyện Lý Sơn tổ chức trong sáng nay đã thành công tốt đẹp. Các vận động viên đã có những trải nghiệm thú vị khi được chạy trên cung đường qua những ruộng hành, tỏi giữa biển trời xanh trong của đảo Lý Sơn.

 


Giải Việt dã Lý Sơn Half Marathon 2024 với chủ đề “Lý Sơn - Theo dấu chân tiền tiêu”

Giải Việt dã Lý Sơn Half Marathon 2024 thu hút gần 2.000 vận động viên đến từ các tỉnh, thành trên cả nước, tranh tài ở 03 cự ly 5 km, 10 km và 21 km, trên cung đường huyện đảo tiền tiêu đầy nắng và gió. Các vận động viên đã hoà mình vào biển đảo tổ quốc, với hàng cờ Tổ quốc tung bay phấp phới giữa biển cả; chinh phục những cung đường địa hình dốc trải dài, với cái nắng và gió của một vùng biển đảo tiền tiêu.

Lý Sơn Half Marathon 2024 là một trong những hoạt động thể thao nằm trong chuỗi hoạt động Tuần lễ Du lịch tỉnh Quảng Ngãi và Chuổi sự kiện văn hoá, thể thao, du lịch huyện Lý Sơn, do UBND huyện Lý Sơn thực hiện, với kỳ vọng Lý Sơn Half Marathon sẽ trở thành giải chạy bộ thường niên và là sản phẩm đặc trưng của huyện đảo để thu hút những người yêu du lịch, yêu thể thao nói chung và yêu chạy bộ nói riêng. Giải còn là dịp để giới thiệu, quảng bá những hình ảnh về lịch sử, văn hóa truyền thống, cùng các điểm du lịch, các sản vật nổi tiếng của đảo Lý Sơn đến với bạn bè trong và ngoài nước.


Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất Nam cự ly 05km cho vận động viên Lê Đình Anh Tú; Giải nhất nữ cho vận động viên Nguyễn Thị Nga; Giải nhất Nam cự ly 10 km cho vận động viên Tống Nguyễn Gia Hưng; Giải nhất Nữ cho vận động viên Lê Thị Phượng; Giải nhất Nam 21 km cho VĐV Lê Tấn Hi, Câu lạc bộ An Sương Runners; giải nhất nữ cự ly 21 km cho VĐV Huỳnh Thị Diễm của tỉnh Quảng Ngãi.        

Thời sự tối 19h45 ngày 18/8/2024, Đình Nhựt

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng