Tin tức

Ba Tơ giành giải nhất Hội thi "Dân vận khéo" tỉnh Quảng Ngãi lần thứ I/2024

Thứ bảy, 17/08/2024 - 20:30

Sau 02 ngày diễn ra sôi nổi, hội thi "Dân vận khéo" tỉnh Quảng Ngãi lần thứ I, năm 2024 đã khép lại. Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tổ chức lễ bế mạc và trao giải cho các đơn vị.



Đội thi Dân vận khéo huyện Ba Tơ đoạt giải Nhất

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Hội thi được tổ chức nghiêm túc, chu đáo, công phu, nội dung phong phú, đa dạng về hình thức thể hiện. 15 đội thi đã tranh tài sôi nổi, hào hứng, thể hiện sự tâm huyết với công tác dân vận và hoàn thành tốt các phần thi theo quy định. Phần thi chào hỏi đã có nhiều sáng tạo trong chuyển thể nội dung bằng các bài hát, tiểu phẩm ngắn tạo không khí sôi nổi, hào hứng. Phần thi kiến thức, các đội đã nắm vững kiến thức câu hỏi, trả lời đúng trọng tâm. Đặc biệt, điểm nổi bật của Hội thi là các đội đã lựa chọn và khai thác hết sức thành công nhiều khía cạnh, nhiều vấn đề thời sự nóng tại cơ sở được thực hiện thành công từ công tác dân vận.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba, 09 giải Khuyến khích cho các đội thi. Đội thi Dân vận khéo huyện Ba Tơ đoạt giải Nhất. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 02 giải phụ gồm: Phần thi chào hỏi hay nhất và phần thi tiểu phẩm xuất sắc nhất cho 02 đội thi.

 
Thời sự tối 19h45 ngày 17/8/2024, Mai Hạnh, Duy Hưng

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng