Tin tức

Giải Minh Long Half Marathon 2024

Chủ nhật, 11/08/2024 - 20:30

Sáng nay 11/8, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ngãi Trần Hoàng Tuấn đã đến dự và trao giải cho các vận động viên của Giải “Minh Long Half Marathon 2024 - Thác trắng bên dãy Trường Sơn" do Liên đoàn Điền kinh tỉnh phối hợp cùng UBND huyện Minh Long tổ chức.

 

Giải Minh Long Half Marathon 2024
 
Giải "Minh Long Half Marathon 2024 - Thác Trắng bên dãy Trường Sơn” có sự tham gia của 560 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị, câu lạc bộ trong và ngoài tỉnh. Tranh tài ở cự ly chạy 7km, 10km và 21km. Điểm xuất phát từ Công viên cây xanh huyện Minh Long và đích đến là Khu du lịch sinh thái Thác Trắng. Giải mang đến nhiều khoảnh khắc đẹp với cung đường chạy có cảnh quan thiên nhiên đẹp của núi rừng. Giải "Minh Long Half Marathon 2024 - Thác Trắng bên dãy Trường Sơn” là hoạt động chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng huyện Minh, là dịp để những người yêu thích chạy bộ có dịp gặp gỡ, kết nối, chia sẻ niềm đam mê chạy bộ, góp phần phát triển phong trào thể dục, thể thao. Sự kiện cũng nhằm góp phần quảng bá, giới thiệu những thắng cảnh, vùng đất và con người Minh Long đến với bạn bè, du khách các nơi, thúc đẩy phát triển du lịch địa phương.

 

Giải Minh Long Half Marathon 2024

 
Kết thúc Giải "Minh Long Half Marathon 2024 - Thác Trắng bên dãy Trường Sơn", Ban Tổ chức đã trao giải cho các độ tuổi từ 35 tuổi lên và từ 35 tuổi trở xuống dành cho các cự ly. Trao các giải phụ cho các vận động viên nam, nữ lớn tuổi và nhỏ tuổi nhất của 3 cự ly, giải phụ dành cho các gia đình và các câu lạc bộ tham gia.
Thời sự tối 19h45 ngày 11/8/2024, Công Hoan

 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng