Tin tức

Hiệp hội Du lịch tỉnh triển khai nhiệm vụ năm 2024

Thứ năm, 18/01/2024 - 12:37

Tối qua 17/01, Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023, triển khai nhiệm vụ 2024 và gặp mặt doanh nghiệp du lịch Quảng Ngãi.

Dự hội nghị có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng.



Năm 2023, Hiệp hội du lịch tỉnh đã làm tốt vai trò là người đại diện cho các doanh nghiệp, là cầu nối giữa doanh nghiệp với nhà nước nhằm bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho các hội viên hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Phối hợp cùng các doanh nghiệp tích cực quảng bá những sản phẩm du lịch mới như Đầm An Khê, Sa Huỳnh. Phối hợp với Hiệp hội du lịch Việt Nam và Sở văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức các sự kiện nhằm quảng bá sản phẩm du lịch của tỉnh ra thị trường trong nước và quốc tế. Tổ chức những đoàn farmtrip, xúc tiến quảng bá những sản phẩm mới nhằm kết nối các thị trường Ấn Độ, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc. Hiệp hội đã ký kết hợp tác trao đổi khách giữa các hiệp hội du lịch của các tỉnh miền Tây và Đông Nam Bộ, Khu vực Miền Trung và Tây Nguyên, TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Năm 2024, Hiệp hội Du lịch tỉnh tiếp tục phát triển hội viên, xây dựng thêm các sản phẩm du lịch mới. Tích cực làm nòng cốt đẩy mạnh quảng bá du lịch, thúc đẩy phát triển du lịch Quảng Ngãi.  Ký liên kết và cam kết các hội viên sử dụng và ủng hộ sản phẩm của nhau với khẩu hiệu “Cùng Đồng Hành – Cùng Phát Triển”. Phối hợp với các trường đại học và các chuyên gia du lịch tổ chức các lớp bồi dưỡng về nghiệp vụ quản lý nhân sự, quản trị rủi ro, quản trị khủng hoảng truyền thông, chuyển đổi số.

Dịp này, Hiệp hội du lịch Việt Nam đã tặng bằng khen cho Hiệp hội du lịch tỉnh và 02 cá nhân. Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh tặng giấy khen cho 3 tập thể, cá nhân. Hiệp hội du lịch tỉnh tặng giấy khen cho 4 tập thể, cá nhân đã có thành tích đóng góp cho hoạt động du lịch.
Bản tin trưa 11h30 ngày 18/01/2024, Bình Minh, Ngọc Hoàng
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng