Tin tức

Những lưu ý trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Thứ tư, 28/06/2023 - 07:11

Theo kế hoạch, sáng nay, các thí sinh sẽ bắt đầu với môn Ngữ Văn trong thời gian 120 phút, chiều các thí sinh thi Toán trong thời gian 90 phút. Sau đây là những điều thí sinh cần lưu ý trước và trong kỳ vượt vũ môn quan trọng này.


Những lưu ý trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023
 
Thí sinh lưu ý có mặt tại phòng thi đúng thời gian quy đinh, bởi nếu quá 15 phút sau khi có hiệu lệnh tính giờ làm bài, thí sinh sẽ không được tham dự buổi thi đó,
Ngồi đúng vị trí có ghi SBD của mình.

Ghi đầy đủ SBD, thông tin vào đề thi, giấy thi, Phiếu Trả lời trắc nghiệm, giấy nháp trước khi làm bài.

Trong 5 phút từ thời điểm phát đề thi, các thí sinh cần kiểm tra kĩ số trang, chất lượng các trang in đề thi và báo cáo ngay với cán bộ coi thi nếu thấy có dấu hiệu bất thường.

Những vật dụng thí sinh được mang vào phòng thi gồm: bút viết, bút chì, compa, tẩy, thước kẻ, thước tính, máy tính bỏ túi không có chức năng soạn thảo văn bản, không có thẻ nhớ và không thể truyền, nhận thông tin, tín hiệu âm thanh, hình ảnh trực tiếp… Những thí sinh thi môn địa lý chỉ được mang  Atlat Địa lý Việt Nam (do NXB Giáo dục Việt Nam ấn hành).

*Các thí sinh tuyệt đối:+ không trao đổi, chép bài của người khác, sử dụng tài liệu trái phép, làm mất trật tự phòng thi,
+ Không đánh dấu/làm ký hiệu riêng,
+ Không được viết bằng bút chì, trừ tô các ô trên phiếu trả lời trắc nghiệm,
+ Không dùng mực màu đỏ.

 
Theo TTXVN

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng