Tin tức

Khánh Hòa Cơ bản hoàn thiện công tác chuẩn bị Festival Biển 2023

Thứ hai, 29/05/2023 - 07:24

Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2023 được diễn ra từ ngày 3 đến 6/6, với hơn 60 chương trình, hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch… tại thành phố Nha Trang và các thành phố, huyện, thị xã khác của Khánh Hòa. Đến nay, cơ bản tỉnh Khánh Hòa đã hoàn thiện chuẩn bị cho Festival 2023 diễn ra theo đùng kế hoạch.


Khánh Hòa Cơ bản hoàn thiện công tác chuẩn bị Festival Biển 2023
 
Để chuẩn bị tốt cho Chương trình Festival Biển 2023, địa phương đã tăng cường công tác quản lý Nhà nước trên các lĩnh vực liên quan; đẩy mạnh chỉnh trang đô thị, đầu tư phát triển hạ tầng, nâng cấp cơ sở vật chất ngành Du lịch; bảo đảm tốt trật tự an toàn xã hội, an toàn vệ sinh thực phẩm và công tác phòng, chống COVID-19...

Bà Nguyễn Thị Lệ Thanh, Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa, nói:   Đã có sự chuẩn bị về dịch vụ, các chương trình khuyến mãi, kích cầu. Chúng tôi luôn luôn hướng dẫn các cơ sở chuẩn bị các cơ sở về phòng cháy chữa cháy, các dịch vụ tốt nhất cho du khách trong dịp lễ hội, đặc biệt là festival Biển.

Năm 2023 là lần thứ 10 Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa được tổ chức với chủ đề “Khánh Hòa - Khát vọng phát triển”, tập trung vào các hoạt động thể hiện sự hòa quyện giữa sắc màu văn hóa truyền thống của dân tộc cùng với những sắc màu văn hóa đương đại và hiện đại. Lễ khai mạc Festival Biển 2023 với chủ đề “Khánh Hòa - Khát vọng bừng sáng”, Chương trình nghệ thuật “Khánh Hòa - Kết nối yêu thương” Chương trình Đại nhạc hội âm nhạc thế giới “Âm vang đại dương”và Lễ bế mạc Festival Biển 2023.

Ông Đinh Văn Thiệu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, cho biết:  Các công việc của festival Biển lần 10 đã được các cơ quan chuẩn bị rất chu đáo, khai mạc 3/6. Fesstival lần thứ 10 là kết quả tiếp nối của 9 lần trước, chúng tôi tổ chức với hy vọng là sẽ thành công.
  
Festival Biển lần thứ 10 sẽ là sự kiện tỉnh Khánh Hòa tiếp nối, tạo dấu ấn nhằm tiếp tục khẳng định chủ quyền của Việt Nam về biển, đảo, trong đó có hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa; góp phần nâng cao kiến thức cho người dân hành nghề đánh bắt, nuôi hải sản trên Biển Đông, qua đó bảo vệ chủ quyền biển, đảo của đất nước./.

 
 Đặng Tuấn – Phan Sáu – PV TTXVN tại Khánh Hòa

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng