Tin tức

Ngày hội IEC 2023

Thứ bảy, 25/03/2023 - 20:26

Sáng ngày 25/3, Trường Liên cấp Thành phố Giáo dục Quốc tế - IEC Quảng Ngãi tổ chức chương trình Ngày hội IEC 2023 với chủ đề “Gia đình và Nhà trường trên hành trình kiến tạo Công dân toàn cầu”.

 


Toàn cảnh chương trình Ngày hội IEC 2023
 
Chương trình Ngày hội IEC 2023 đã thu hút đông đảo phụ huynh và học sinh tham gia. Học sinh và các em nhỏ được hòa mình vào các trò chơi sôi động, trải nghiệm các gian hàng handmade với các sản phẩm độc đáo, gian hàng ẩm thực đa quốc gia. Tham gia vào góc âm nhạc đường phố đậm chất Anh quốc.
 
Em Nguyễn Đoàn Thảo Ly
 
Em Nguyễn Đoàn Thảo Ly, học sinh Trường Liên cấp Thành phố Giáo dục Quốc tế - IEC Quảng Ngãi cho biết: Một điều đặc biệt ở IEC là trường hay thường xuyên tổ chức hoạt động cho học sinh trao dồi sự tự tin và thêm nhiều hiểu biết để nắm bắt những thực tế bên ngoài. Học ở IEC thấy rất tuyệt vời
 
Bà Huỳnh Thị Thảo An.
 
Bà Huỳnh Thị Thảo An, phường Trương Quang Trọng, TP. Quảng Ngãi nói: Hiện tại mình có 2 bé học ở đây. Không gian học thoáng. Cơ sở vật chất rất OK. Con em đi học rất thích. Ngoài ra trường hay tổ chức các buổi trải nghiệm, dã ngoại để bé trải nghiệm cuộc sống bên ngoài. Em đưa 2 bé đến tham dự lễ hội về văn hóa các quốc gia trên thế giới rất thú vị.
 
 
Tại ngày hội, Tiến sĩ tâm lý Đào Lê Hòa An đã có buổi chia sẻ, trò chuyện với phụ huynh, học sinh về chủ đề “Gia đình và Nhà trường trên hành trình kiến tạo công dân toàn cầu”. Ban lãnh đạo IEC Quảng Ngãi đã trao đổi, chia sẻ định hướng năm học 2023 - 2024 của nhà trường cùng với các phụ huynh đang có quan tâm, tìm hiều về IEC.
Ông Nguyễn Thành Diển, Giám đốc, Hiệu trưởng Trường Liên cấp Thành phố Giáo dục Quốc tế - IEC Quảng Ngãi 
 
Ông Nguyễn Thành Diển, Giám đốc, Hiệu trưởng Trường Liên cấp Thành phố Giáo dục Quốc tế - IEC Quảng Ngãi cho biết: Mục tiêu của IEC là đào tạo công dân toàn cầu có đầy đủ nền tảng về kiến thức, kỹ năng, tư duy để thành công trong bất kỳ môi trường học tập và làm việc trong tương lai. Những mục tiêu đó, IEC có chương trình học tập và hoạt động bên ngoài. Và hoạt động ngày hôm nay cũng là hoạt động có định hướng của IEC. Với tổng hòa chương trình học tập, hoạt động, các cuộc thi quốc tế và các hoạt động gia tăng trải nghiệm với rất mong đợi IEC sẽ đạt mục tiêu của mình trong tương lai.
 
Buổi trao đổi đã giải đáp nhiều thắc mắc, giúp các phụ huynh cảm thấy yên tâm hơn khi lựa chọn được ngôi trường phù hợp cho con. Mục tiêu và định hướng của Trường quốc tế IEC Quảng Ngãi là xây dựng môi trường giáo dục quốc tế hiện đại, góp phần đào tạo thế hệ trẻ phát triển toàn diện.
Mai Hạnh, Ngọc Điệp

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng