Tin tức

BIDV Quảng Ngãi đạt giải nhì hội thi văn hóa kiểm soát rủi ro năm 2022

Thứ bảy, 05/11/2022 - 20:55

Chi nhánh Ngân hàng đầu tư, BIDV Quảng Ngãi đã đạt giải nhì Hội thi văn hóa kiểm soát rủi ro năm 2022. Hội thi văn hóa kiểm soát rủi ro BIDV được triển khai từ tháng 6/2022, với 03 vòng thi. Bao gồm: vòng thi cá nhân (hình thức Online), vòng thi khu vực và vòng chung kết toàn hệ thống.

BIDV Quảng Ngãi đạt giải nhì hội thi văn hóa kiểm soát rủi ro năm 2022 .

 
Ở vòng thi cá nhân bằng hình thức online, BIDV Quảng Ngãi đã tổ chức hội thi và lựa chọn ra đội thi gồm 05 thành viên chính thức và 2 thành viên hỗ trợ là Phó Giám đốc chi nhánh, Lãnh đạo phòng và các cán bộ xuất sắc của BIDV Quảng Ngãi.
 
Vòng thi Khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên được tổ chức tại Tp. Đà Nẵng, với 187 thí sinh thuộc 27 chi nhánh BIDV trong khu vực. BIDV Quảng Ngãi đã xuất sắc giành giải nhất và đại điện cho khu vực tham gia vòng chung kết Hội thi toàn hệ thống. Tại vòng thi chung kết được tổ chức tại Tp. Hà Nội, BIDV Quảng Ngãi tham gia tranh tài cùng với 09 đội thi xuất sắc nhất đến từ các khu vực trong cả nước. Kết quả chung cuộc, BIDV Quảng Ngãi đã xuất sắc giành giải nhì của Hội thi. Đây là sự nỗ lực, quyết tâm của các thành viên BIDV Quảng Ngãi để cùng lan tỏa những giá trị của văn hóa kiểm soát rủi ro, phục vụ tốt hoạt động kinh doanh của BIDV bảo đảm an toàn, bền vững, hiệu quả. Góp phần tích cực vào sự phát triển chung của ngành ngân hàng và sự phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội.

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng