Tin tức

300 vận động viên tham dự hội thao khối thi đua văn hóa- xã hội 2022

Thứ bảy, 24/09/2022 - 12:09

Sáng nay (24/9), Hội thao Khối thi đua Văn hóa-Xã hội đã khai mạc với sự tham dự của 300 vận động viên đến từ 07 đơn vị trong Khối.

 

300 vận động viên tham dự hội thao khối thi đua văn hóa- xã hội 2022.
 
Hội thao truyền thống Khối thi đua Văn hóa-Xã hội năm 2022 được tổ chức trở lại sau 02 năm gián đoạn do dịch COVID-19. Tham dự có 300 vận động viên đến từ 07 đơn vị trong Khối gồm Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch,Sở Thông tin và Truyền  thông, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động- Thương binh và Xã hội, Sở Y tế, Sở Khoa học và Công nghệ, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Quảng Ngãi.
 

 
Có 04 môn thi đấu tại Hội thao gồm bóng bàn, cầu lông, nhảy bao bố, kéo co. Sau lễ khai mạc, các vận động viên đã tham gia thi đấu. Buổi sáng thi đấu các nội dung môn cầu lông, bóng bàn. Buổi chiều thi đấu chung kết các nội dung môn cầu lông, bóng bàn. Thi nhảy bao bố và kết thúc với môn Kéo co. Hội thao nhằm duy trì phong trào thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan, đơn vị. Tạo môi trường giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác. Nêu cao tinh thần đoàn kết, thống nhất giữa các thành viên trong Khối.
 
Minh Hiền, Duy Hưng/PTQ

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng