Tin tức

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội Thành Tuyên 2022

Thứ bảy, 06/08/2022 - 07:07

Lễ hội Thành Tuyên 2022 của tỉnh Tuyên Quang sẽ diễn ra trong suốt tháng 9 tới đây với chuỗi hoạt động, chương trình lễ hội độc đáo, hấp dẫn phục vụ người dân và du khách. Thông tin được UBND tỉnh Tuyên Quang cho biết tại cuộc họp báo ngày 5/8 tại TP.HCM.


Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội Thành Tuyên 2022
 
Diễn ra trong tháng 9/2022 tại tỉnh Tuyên Quang, Lễ hội Thành Tuyên 2022 do UBND tỉnh Tuyên Quang tổ chức với sự đồng hành của Hãng Hàng không Vietjet có chuỗi sự kiện văn hoá, du lịch, ẩm thực liên tiếp và lớn chưa từng có. Trong đó, chuỗi hoạt động chính kéo dài từ ngày 1 – 10/9.

Tâm điểm của Lễ hội Thành Tuyên năm nay là Đêm hội Thành Tuyên với chủ đề “Lung linh sắc màu đêm hội Thành Tuyên” trong đêm Trung thu với lễ hội đèn lồng lớn nhất Việt Nam, Lễ đón nhận bằng ghi danh “Thực hành Then của người Tày, Nùng, Thái ở Việt Nam” vào danh sách Di sản văn hoá phi vật thể đại diện của nhân loại, Đêm Hội chợ Thương mại – Du lịch và Cuộc thi “Người đẹp xứ Tuyên”,…

Lễ hội với sự đồng hành của Hãng Hàng không Vietjet đem đến nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho du khách trên mỗi chuyến bay, góp phần quảng bá du lịch Tuyên Quang, du lịch Việt Nam đậm đà bản sắc với du khách trong nước và quốc tế.

 
Thanh Thúy –  Anh Văn

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng